Khoa Pug vừa tậu thêm tài sản khủng, sống chuẩn đại gia ngầm

Trong vlog mới đây, Khoa Pug đã chia sẻ công việc làm ăn thuận lợi.

Mới đây trên trang cá nhân, Khoa Pug đã đăng tải một vlog mới. Ở lần lên sóng này, không phải là hình ảnh ăn chơi xa hoa, du lịch sang chảnh, nam vlogger đã quyết định đầu tư kinh doanh.

Cụ thể, anh cùng với tỷ phú Vương Phạm quyết định mua lại tiệm phở trên đường Bellaire ở Houston, Texas. 

Khoa Pug vừa tậu thêm tài sản khủng, sống chuẩn đại gia ngầm-1

Tiết lộ về việc chọn nơi này làm chỗ kinh doanh, người trong cuộc cho hay đã quan sát kĩ, cơ sở có chỗ đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. 

"Tiệm phở có diện tích 620m2, phục vụ được 160 khách cùng một lúc, nhà bếp rộng 320m2. Tuy nhiên, chúng tôi dự định sẽ sửa sang lại để phục vụ được 200 khách cùng lúc. 

Khoa Pug vừa tậu thêm tài sản khủng, sống chuẩn đại gia ngầm-2

Vì bếp to hơn nhà hàng nên chúng tôi chú trọng đồ ăn phải tươi, sạch, ngon. Vì làm kinh doanh nên hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ. Trong bếp có 2 máy rửa bát, không cần rửa bằng tay luôn.

Ban đầu, chủ tiệm định bán với giá 600.000 đô (khoảng 14 tỷ đồng). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đập đi xây lại từ đầu, nên giá giảm xuống còn 250.000 đô (khoảng 6 tỷ đồng)", Khoa Pug giới thiệu. 

Khoa Pug vừa tậu thêm tài sản khủng, sống chuẩn đại gia ngầm-3

Mỗi tháng, đôi bạn thân này sẽ phải trả khoảng 300 triệu đồng. Họ dự tính thuê đứt khu vực này 10 năm.

"Mục tiêu chính của tôi là thị trường 1,4 tỷ dân Trung Quốc. Bước đầu tiên chúng tôi xây dựng thương hiệu ở Mỹ và mở rộng ra Tô Châu, Hàng Châu...

Số tiền bỏ ra ban đầu đã lớn như vậy rồi nhưng chúng tôi dự tính nếu sửa sang lại, số tiền bỏ ra cũng phải gấp 3 lần số tiền mua lại nữa", Khoa Pug chia sẻ. 

Ngoài ra, cũng trong vlog của mình, Khoa nhắn nhủ nếu người Việt Nam nào đang có nhu cầu kiếm việc, có thể liên hệ để với anh để có thêm thu nhập.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-chi-6-ty-cung-dai-gia-my-mo-cua-hang-kinh-doanh-n-286228.html

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất