Khoa Pug để lộ ngoại hình xuống dốc, antifan mắng không mê nổi

Ngay khi nhận về phản ứng trái chiều, nam Youtuber lập tức có động thái đáp trả.

Sau lùm xùm với Johnny Đặng và "cạch mặt" Vương Phạm, Khoa Pug tuyên bố giờ chỉ làm vlog một mình. Thời gian gần đây, nam Youtuber liên tục ra clip mới để chiều lòng người yêu mến.

Mới nhất, anh tiết lộ vừa có chuyến đi xuyên Mỹ, độ dài 4.000 km từ New York đến Los Angeles. Hiện anh đang có dự định sẽ thi bằng lái và gặp một người bạn tên Minh.

Khoa Pug để lộ ngoại hình xuống dốc, antifan mắng không mê nổi-1Khoa Pug để lộ ngoại hình xuống dốc, antifan mắng không mê nổi-2

Đặc biệt, ở lần lên sóng này, rất nhiều người bày tỏ lạ lẫm với diện mạo mới của 9X gốc Khánh Hòa. Không còn mái tóc dài lãng tử, anh đã quyết định tút tát lại "nhan sắc" bằng việc cắt tóc.

Việc làm này của Khoa Pug là có nguyên do bởi trong các clip trước đó, ngoài bày tỏ hóng chờ sự trở lại của Khoa ở các clip tiếp theo, nhiều antifan ùa vàng chê nam Youtuber tóc tai luộm thuộm, cắt tóc như không cắt hay quá béo.

Khoa Pug để lộ ngoại hình xuống dốc, antifan mắng không mê nổi-3

Dù đã hạ quyết tâm F5 lại bản thân nhưng ở vlog này Khoa Pug lại trêu đùa khi khẳng định nhìn mình không đẹp trai như trước.

"Sao cắt tóc vậy vừa lòng mấy man chưa?", Khoa Pug "gắt gỏng".

Ở phần bình luận của bài đăng, nhiều người nhận xét nhìn anh chàng trông sáng sủa hơn hẳn.

Khoa Pug để lộ ngoại hình xuống dốc, antifan mắng không mê nổi-4

Trước đó, lý giải việc sau này chỉ quay clip một mình, không cần đến bạn đồng hành nữa, Khoa Pug cho hay: "Nhiều người nói Khoa Pug không hợp tác cùng với ai nữa vì chảnh. Nhưng thực sự khi mình đi review những chỗ mới, những vùng đất mới thì có nhiều Youtuber khác họ muốn kết nối với mình.

Mà ai hợp tác với mình cũng nổi tiếng, một người bình thường mình cũng giúp họ nổi tiếng được. Đó là lý do rất nhiều người đến với mình. 

Khoa Pug để lộ ngoại hình xuống dốc, antifan mắng không mê nổi-5

Ai đến với mình thì mình chỉ muốn là đi ăn chơi nhảy múa cho vui thôi. Nhưng có người họ đến với mình vì nhiều mục đích khác. Bởi vì khi họ nổi tiếng nhờ mình, thì lượng fan của họ là fan đột biến, không phải fan trung thành nên họ sẽ nghĩ cách để trục lợi, bào tiền, bào xong thì họ xóa kênh.

Mình rất ngán vụ đó. Còn mình gắn kết với các bạn, mình hay hỏi mọi người thích review nước nào, quán xá nào,... thì mình review cho các bạn xem. Mình không bao giờ thu tiền của ai hết. 

Nên bây giờ mình quay lại việc review đơn thuần như trước. Dù có view nhiều hay view ít thì mình cũng vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình. Mình sẽ không để ai lợi dụng nữa các bạn ạ".

Su Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-de-lo-ngoai-hinh-xuong-doc-antifan-mang-khong-me-noi-n-298999.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất