Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Khoa Pug kể 'thâm cung bí sử' bị lừa: Lớn hơn con số 30 tỷ

Khoa Pug chẳng buồn nhắc tên, gọi Johnny Đặng bằng ngôn từ nhạy cảm.

Ồn ào nghỉ chơi giữa Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn nhận về sự chú ý. Sau bài tố bị lừa 30 tỷ tối 30/11, ít giờ trước Khoa Pug đã đăng clip nói rõ hơn về chuyện này.

Trong clip, Khoa Pug chia sẻ khá nhiều với nội dung dài hơn 1 tiếng. Trong đó, đáng chú ý là việc Khoa Pug đề cập đến số tiền chính xác bị lừa. Anh chàng cho biết con số không phải 30 tỷ như đã nói trong bài đăng tối qua mà còn hơn thế.


Khoa Pug kể ''thâm cung bí sử'' bị lừa.

Theo lời Youtuber triệu view, sau khi sang Mỹ, Khoa Pug có dịp gặp gỡ làm quen Johnny Đặng và được "ông hoàng kim cương" giới thiệu về đồng tiền coin (tiền ảo).

Khoa Pug sau đó quyết định mua 100.000 USD tiền coin (tương đương với 2,3 tỷ đồng tiền Việt). Anh cho biết mua để ủng hộ Johnny Đặng chứ bản thân không xác định sẽ kiếm lời hay đầu tư sâu vào lĩnh vực này.

Khoa Pug kể thâm cung bí sử bị lừa: Lớn hơn con số 30 tỷ-1

Tuy nhiên, khi tiền coin lên giá Johnny Đặng bất ngờ "quay xe". Tại nhà Vương Phạm, "ông vua kim cương" thừa nhận với Khoa Pug rằng đồng tiền này không phải do mình tạo ra như trước đã nói.

 Johnny Đặng chỉ được thuê làm quảng cáo nhưng không có khả năng, phải đến khi có sự xuất hiện của Khoa Pug thì đồng tiền mới đạt mức "đỉnh".

Bên cạnh đó, Johnny Đặng bất ngờ nói rằng việc mua bán tiền coin giữa mình và Khoa Pug trước đó là sai quy trình. "Ông vua kim cương" bảo đàn em đưa lại 10 triệu đồng coin (tức 1,5 triệu USD - tương đương với 34,5 tỷ đồng tiền Việt, tiền coin lúc này đã lên giá) để anh chuyển qua một cửa hàng rồi lại trả lại Khoa Pug cho hợp thức hóa.

Khoa Pug kể thâm cung bí sử bị lừa: Lớn hơn con số 30 tỷ-2
Khoa Pug tính lại số tiền bị lừa.

Tin tưởng đàn anh, Khoa Pug cũng vui vẻ chuyển lại 1,5 triệu USD cho Johnny Đặng để "ông vua kim cương" làm lại cho đúng quy trình.

Nhưng ngay sau đó, nam Youtuber đã sốc toàn tập khi đàn anh tuyên bố: "Đối với anh 100.000 USD chẳng là gì. Anh có thể chuyển lại cho em số tiền này luôn".

Tức, Johnny Đặng chỉ chuyển lại cho Khoa Pug số tiền gốc đàn em đã bỏ ra mua coin của mình trước đó còn lấy lại toàn bộ phần lời khi coin lên giá. 

Khoa Pug kể thâm cung bí sử bị lừa: Lớn hơn con số 30 tỷ-3

Khi Khoa Pug đòi, Johnny Đặng đưa ra thỏa thuận chỉ trả 4 triệu coin, 6 triệu còn lại Youtuber triệu view muốn lấy lại thì phải quảng cáo đồng tiền này cho mình.

Tuy nhiên, Khoa Pug đã không chấp nhận thỏa thuận. Chàng Youtuber còn tuyên bố với đàn anh: "Em không muốn anh lừa người khác nữa".

Cũng trong clip này, Khoa Pug tiết lộ bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng khi lên mạng bóc phốt anh. 

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", Khoa Pug nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-ke-tham-cung-bi-su-bi-johnny-dang-lua-tien-n-287131.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt