Khoa Pug kiếm được 2 tỷ 1 ngày, khẳng định đã đạt ước mơ vượt qua Sơn Tùng M-TP

YouTuber đình đám của Việt Nam công bố thông tin về doanh thu trong chuyến du lịch mới đây.

Khoa Pug tên đầy đủ là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 và sinh ra tại Khánh Hòa. Biệt danh của YouTuber sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi được lấy tên từ loài chó Pug - một giống chó Trung Quốc rất nổi tiếng, có gương mặt xệ và đặc biệt là rất đắt tiền.

Được biết đến với gia thế khủng và hàng loạt sự kiện đình đám, cái tên Khoa Pug nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội. Mới đây, Khoa Pug vừa chia sẻ hình ảnh chuyến đi du lịch nước ngoài của mình cùng những tâm sự về thu nhập ở thời điểm hiện tại. 

Khoa Pug kiếm được 2 tỷ 1 ngày, khẳng định đã đạt ước mơ vượt qua Sơn Tùng M-TP-1
Khoa Pug đang có chuyến du lịch tại Maldives.

Theo đó, tổng chỉ phí bay qua Maldives và ở resort của Khoa Pug ở mức 200 triệu cho 5 đêm. Loại phòng được anh lựa chọn là Honey Moon - một trong những khu đắt nhất trong resort nam YouTuber này ở vì chỉ có 4 căn và nằm riêng tư, cách biệt khu khác.

Khoa Pug khẳng định bản thân chịu áp lực dư luận quá nhiều nên quyết định sang Maldives để du lịch. YouTuber này cũng nói thêm: "Tôi muốn khui chai champagne này để ăn mừng. Tôi cũng muốn thông báo với các bạn là lần đầu tiên, thu nhập trong ngày của tôi đã vượt qua Sơn Tùng M-TP. 

Như các bạn biết, Sơn Tùng M-TP hát một ngày có thu nhập khoảng 1 tỷ đồng. Một ngày này tôi đã kiếm được 2 tỷ.

Lúc trước, tôi có làm video một tháng tôi làm bằng Sơn Tùng M-TP hát trong một đêm. Tôi có nói rằng ước mơ của mình chỉ là vượt thu nhập Sơn Tùng trong một ngày". 

Khoa Pug kiếm được 2 tỷ 1 ngày, khẳng định đã đạt ước mơ vượt qua Sơn Tùng M-TP-2
Khoa Pug khoe ảnh chuyến đi của mình.

Vốn là một YouTuber có hơn 4,6 triệu người đăng ký theo dõi kênh, mỗi video đăng tải của anh chàng này đều được cư dân mạng quan tâm.

Thời gian gần đây, ngoài việc review ẩm thực, du lịch tại Việt Nam, Khoa Pug vẫn chiêu đãi cư dân mạng bằng việc đi đây đó ở nước ngoài.

Trong clip cách đây không lâu, anh dừng chân tại tỉnh Phú Xuyên, Trung Quốc, hào hứng đi thăm nhiều điểm du lịch, trong đó có tới bức tượng Phật khổng lồ to nhất thế giới được tạc vào vạch đá.

Những video của anh dễ xem, dễ cảm nhận bởi anh không chỉ thuyết minh chi tiết những thông tin liên quan tới địa điểm du lịch hay các món ăn mà còn bộc bạch những cảm xúc hay cảm nhận chân thật của cá nhân. Nhiều người nhận xét xem vlog của Khoa thú vị hơn nghe một hướng dẫn viên du lịch.

Khoa Pug kiếm được 2 tỷ 1 ngày, khẳng định đã đạt ước mơ vượt qua Sơn Tùng M-TP-3Khoa Pug kiếm được 2 tỷ 1 ngày, khẳng định đã đạt ước mơ vượt qua Sơn Tùng M-TP-4
Những nội dung "ngập mùi tiền" của Khoa Pug khiến nhiều khán giả "choáng" khi xem.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khoa-pug-kiem-uoc-2-ty-1-ngay-khang-inh-a-at-uoc-mo-vuot-qua-son-tung-m-tp-a654530.html

youtuber Khoa Pug thu nhập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao