Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ

Giới vlogger thời điểm hiện tại, Khoa Pug là một trong những người rất chịu chơi và chịu chi cho các clip của mình.

Khoa Pug (tên thật Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992) là vlogger du lịch có hơn 3,3 triệu người đăng ký trên kênh Youtube cá nhân. Ngoài những vlog được đánh giá có tính đầu tư cao, thời gian qua anh cũng gây tranh cãi khi cho ra lò clip liên quan đến việc thăm viếng phần mộ của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ.

Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-1

Cụ thể, ở phần giới thiệu thay vì nói thăm viếng, Khoa Pug lại dùng từ review quen thuộc của các YouTuber.

"Nhiều bạn yêu cầu mình review mộ chú Chí Tài nằm ở đâu, không gian như thế nào... Bữa giờ mình không có xe nên không đi có đi review cho các bạn được, có xe rồi mình sẽ đi review cho các bạn xem nha

Phần mộ của chú Chí Tài ở một địa điểm tìm khá là dễ, view nhìn rất chuẩn, ngay trung tâm của khu nghĩa trang, phía sau thì hướng núi và có cả sông rất đẹp. Mình đã đáp ứng được yêu cầu của mọi người rồi nhé.

Mọi người hay nói cứ đợi đến 7 giờ tối mở kênh Youtube của mình xem, còn mình thì cứ tối sẽ hay mở hài của chú Chí Tài, Hoài Linh, Vân Sơn. Mình là một người rất thích coi hài", Khoa Pug chia sẻ trong clip. 

Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-2Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-3

Điều này khiến anh bị "mắng" bởi cách dùng từ được cho không đúng chuẩn mực với người đã khuất. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cách dùng từ của anh chỉ là do quen miệng chứ không có ý đồ gì: "Chắc bạn ấy chuyên đi review các món ăn, địa điểm nên quen miệng".

Khép lại ồn ào ở clip trên, mới đây trên kênh Yotube, anh tiếp tục gây chú ý khi khoe mang 1 tỷ tiền mặt đến cửa hàng của Johnny Đặng mua 1 bộ dây chuyền giá 31.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Trong đó nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-4

"Hôm nay mình mang theo một bịch tiền, mình sẽ vào chồng tiền mặt và đếm tiền ngay bên trong để nhận dây chuyền", nam vlogger cho hay.

Để chứng minh độ chịu chơi và chịu chi, sau đó Anh Khoa còn thay thêm một chiếc áo khác để làm tôn dáng bộ trang sức vừa tậu. Anh tiết lộ phải trả thêm cho ông chủ cửa hàng 26.000 USD bởi trước đó đã đặt cọc trước 5.000 USD rồi.

Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-5
Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-6

Tuy nhiên, vì kích thước sợi dây khá lớn và dài nên sau đó Khoa Pug đã phải nhờ Johnny Đặng gia công lại để phù hợp với cơ thể của anh.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ độ giàu có của nam vlogger. Ngoài ra, cũng có một số ý kiến cho rằng có lẽ chủ cửa hàng và khách mời có mối quan hệ cực thân thiết nên Johnny Đặng mới cho Anh Khoa vào thăm nơi kinh doanh của mình.

Cũng ở lần lên sóng này, Khoa Pug tranh thủ đeo một số mẫu mã dây chuyền khác và khẳng định sẽ mua thêm nếu tìm được món đồ ưng ý.

Khoa Pug mang cả tỷ tiền mặt mua dây chuyền của ông hoàng kim cương đất Mỹ-7
Dân mạng trầm trồ trước sự giàu có của Khoa Pug.

Johnny Đặng là ông chủ chuyên bán kim cương cho các nghệ sĩ nổi tiếng người Mỹ và có không ít nghệ sĩ Việt là khách hàng ruột của ông. Từ Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Binz,... mỗi khi có dịp sang Hoa Kỳ cũng phải ghé qua cơ sở kinh doanh của vị doanh nhân này để tậu cho mình một món đồ ưng ý.

Hóng
Theo Vetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-mang-1-ty-tien-mat-di-mua-kim-cuong-n-267514.html

Khoa Pug Vlogger kim cương

Tin tức mới nhất