Khoa Pug 'mất tích', Vương Phạm có động thái gây tò mò

Ở clip mới nhất của triệu phú Mỹ, dân mạng liên tục dò hỏi về "tung tích" của Khoa Pug.

Từng là đôi bạn "trên bến dưới thuyền", đi đâu cũng có nhau như hình với bóng nhưng dạo gần đây Khoa Pug và Vương Phạm để lộ loạt dấu hiệu cạch mặt như không quay clip chung, không nhắc về nhau trên mạng xã hội.

Đặc biệt, cách đây không lâu, nam Youtuber đình đám tuyên bố từ giờ trở đi sẽ làm clip một mình, bởi trước đó anh hợp tác với ai đều bị đối phương lợi dụng.

Khoa Pug mất tích, Vương Phạm có động thái gây tò mò-1

Tạm gác lại chuyện tình anh em không còn bền chặt như xưa, dân mạng quay sang lo lắng cho Khoa Pug bởi hơn 3 tuần rồi anh không ra video mới. Những video gần nhất anh đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đều được thực hiện cách đây hơn 3 tháng.

Thế nhưng, trái ngược với Khoa Pug, mới đây Vương Phạm lại cho ra lò clip mới. Nội dung video xoay quanh việc triệu phú Mỹ tiếp tục khoe sự giàu có của bản thân. Người trong cuộc cho hay anh vừa tậu một  trang trại tại Houston - Hoa Kỳ.

"Tôi sẽ tặng cho ai may mắn nanh heo trong trang trại của mình nhân dịp về Việt Nam thăm gia đình sắp tới. Mọi người hãy chờ nhé", anh nói.

Khoa Pug mất tích, Vương Phạm có động thái gây tò mò-2

Dưới đây là một số bình luận dân mạng dưới clip của Vương Phạm:

- "Mong một ngày anh về Việt Nam. Nếu may mắn sẽ được gặp anh".

- "Anh ơi Khoa Pug đâu rồi ạ? Lâu rồi không thấy 2 anh quay clip chung".

- "Anh còn chơi với Khoa không ạ? Lần về Việt Nam này anh có đi cùng Khoa không?".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoa-pug-mat-tich-vuong-pham-lap-tuc-co-dong-thai-chu-y-n-295849.html

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất