Khoa Pug phát tướng, sức khỏe giảm sút sau khi chi tiền tỷ kéo chân

Ở video mới nhất, Khoa Pug di chuyển chậm chạp, thỉnh thoảng nói chuyện còn bị hụt hơi.

Sau vài tuần lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, mới đây Khoa Pug lại cho ra lò chiếc clip mới. Nam Yoututber tiết lộ sẽ review về máy bay khổng lồ cõng phi thuyền con thoi ở NASA.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào ngoại hình của chàng trai trẻ. Ở chiếc video này, 9X trông đô con hơn, ngoại hình cũng cao hơn trước rất nhiều.

Khoa Pug phát tướng, sức khỏe giảm sút sau khi chi tiền tỷ kéo chân-1

Có lẽ, do thời gian qua, việc kéo chân khiến anh ít vận động nên cân nặng tăng lên rõ rệt.

Dù kéo chân gần nửa năm nhưng dáng đi nam Youtuber vẫn chưa được như người bình thường. Anh phải dùng tay vịn vào những vật xung quanh để tiện cho việc di chuyển, đặc biệt là khi lên cầu thang.

Khoa Pug phát tướng, sức khỏe giảm sút sau khi chi tiền tỷ kéo chân-2

Ngoài ra, có thể do sức khỏe chưa ổn định hẳn nên thỉnh thoảng chủ nhân clip nói bị hụt hơi.

Chứng kiến sự nhiệt tình của Khoa Pug khi review cẩn thận từng ngóc ngách máy bay, rất nhiều người gửi lời động viên, chúc anh mau chóng khỏe lại.

Khoa Pug phát tướng, sức khỏe giảm sút sau khi chi tiền tỷ kéo chân-3

Ở clip được đăng tải cách đây hơn 1 tháng, anh tiết lộ đã đạt chiều cao 1m75 (trước khi kéo chân là 1m65), đi giày thêm lên 1m78. Với chiều cao mới, YouTuber triệu view được nhiều người khen ngợi điển trai, cao ráo hơn trước.

Hậu kéo chân, Khoa Pug bị phụ thuộc quá nhiều vào thuốc giảm đau mà bác sĩ kê dẫn đến không dứt ra được. Trong thời gian uống thuốc, một ngày Khoa Pug có thể phải uống đến 5 viên thuốc giảm đau.

Quá trình thoát khỏi thuốc giảm đau vô cùng khó khăn. Khi dừng lại đột ngột dẫn đến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng. Khoa Pug liên tục phải đối mặt với những triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn...

Khoa Pug phát tướng, sức khỏe giảm sút sau khi chi tiền tỷ kéo chân-4

Chính Khoa Pug cũng không ngờ mình phải chịu tác dụng phụ của thuốc nhiều đến thế, nên thời gian qua phải tạm ngừng ra video để chuyên tâm hồi phục lại sức khỏe.

"Mình uống thuốc giảm đau trong thời gian dài, khoảng 6 tháng nên khi chân mình kéo xong rồi mình phải bỏ không được uống nữa. Thế nhưng bỏ không được", nam Youtuber cho hay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-phat-tuong-suc-khoe-giam-sut-sau-khi-chi-tien-ty-keo-chan-n-323297.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất