Khoa Pug quyết định xanh rờn, dấy tin đồn cạch mặt Vương Phạm

Trước khi Khoa Pug tuyên bố không quay clip, làm chung với ai nữa, anh và Vương Phạm thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Sau thời gian dài im ắng, hôm qua Khoa Pug đã comback bằng clip đón năm mới ở công viên giải trí lớn nhất thế giới tại California. Như vậy là chàng Youtuber vẫn đang ở Mỹ. Trước đó, có tin đồn anh âm thầm về Việt Nam sau ồn ào với Johnny Đặng.

Đáng chú ý là trong lần tái xuất này, Khoa Pug đã thông tin đến mọi người một quyết định xanh rờn đó là trong năm 2022, anh sẽ không quay clip chung với bất kỳ ai. Tuyên bố này cũng được áp dụng với làm ăn kinh doanh.

"Trong năm mới 2022 này mình sẽ không quay YouTube kết hợp với ai nữa, mình sẽ đi rong ruổi lang thang quay vlog du lịch ăn uống một mình như xưa. Và sau này mình có kinh doanh gì thì mình cũng làm một mình luôn, chỉ cần các bạn ủng hộ là được! Cảm ơn các bạn", Khoa Pug cho hay.

Khoa Pug quyết định xanh rờn, dấy tin đồn cạch mặt Vương Phạm-1
Hình ảnh mới nhất về Khoa Pug.

Chia sẻ của Khoa Pug khiến mọi người khá bất ngờ. Quyết định của Youtuber triệu view khiến cư dân mạng cũng không khỏi hoang mang, phải gọi tên "triệu phú đô la" - Vương Phạm vào cuộc vì nghi ngờ mối quan hệ của đôi bạn này đã "toang".

Trước đó, khi Khoa Pug vướng lùm xùm với Johnny Đặng - chính Vương Phạm là nhân chứng sống xác minh chuyện chàng Youtuber bị "ông vua kim cương" lừa lọc là thật.

Khoa Pug quyết định xanh rờn, dấy tin đồn cạch mặt Vương Phạm-2
Khoa Pug - Vương Phạm có thật sự toang?

Thời gian đó, "đôi bạn keo sơn" Khoa Pug - Vương Phạm cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên kênh Youtube.

"Triệu phú đô la" thừa nhận rất biết ơn Khoa Pug vì nhờ có chàng Youtuber mà anh được mọi người chú ý nhiều hơn, lượt xem video, theo dõi Vương Phạm trên các nền tảng mạng xã hội cũng tăng như "vũ bão".

Bên cạnh đó cả 2 còn từng chia sẻ về nhiều dự án làm ăn chung như bỏ 6 tỷ mua lại quán phở để làm nhà hàng lẩu hay hùn tiền mua máy riêng hàng trăm tỷ để về Việt Nam chơi,...

Trong gần 1 tháng Khoa Pug "ở ẩn", Vương Phạm cũng không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến nam Youtuber. Đặc biệt, khoảng thời gian đó cũng xuất hiện tin đồn đôi bạn này đã "nghỉ chơi".

Khoa Pug quyết định xanh rờn, dấy tin đồn cạch mặt Vương Phạm-3
Trước khi Khoa Pug tuyên bố không quay clip, làm chung với ai, anh và Vương Phạm thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Móc nối các sự kiện khiến cho nghi án Khoa Pug - Vương Phạm đã "mệnh ai nấy lo" càng được đẩy lên cao. Nhưng tất cả chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng, sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Hiện tại, cả hai vẫn lưu giữ những clip lên sóng cùng nhau trước đó.

Lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng bắt nguồn từ đồng tiền coin (tiền ảo)

Theo lời Youtuber triệu view, sau khi sang Mỹ, Khoa Pug có dịp gặp gỡ làm quen Johnny Đặng và được "ông hoàng kim cương" giới thiệu về đồng tiền coin.

Khoa Pug sau đó quyết định mua 100.000 USD tiền coin (tương đương với 2,3 tỷ đồng tiền Việt). Anh cho biết mua để ủng hộ Johnny Đặng chứ bản thân không xác định sẽ kiếm lời hay đầu tư sâu vào lĩnh vực này.

Tuy nhiên, khi tiền coin lên giá Johnny Đặng bất ngờ "quay xe". Tại nhà Vương Phạm, "ông vua kim cương" thừa nhận với Khoa Pug rằng đồng tiền này không phải do mình tạo ra như trước đã nói.

Johnny Đặng chỉ được thuê làm quảng cáo nhưng không có khả năng, phải đến khi có sự xuất hiện của Khoa Pug thì đồng tiền mới đạt mức "đỉnh".

Bên cạnh đó, Johnny Đặng bất ngờ nói rằng việc mua bán tiền coin giữa mình và Khoa Pug trước đó là sai quy trình. "Ông vua kim cương" bảo đàn em đưa lại 10 triệu đồng coin (tức 1,5 triệu USD - tương đương với 34,5 tỷ đồng tiền Việt, tiền coin lúc này đã lên giá) để anh chuyển qua một cửa hàng rồi lại trả lại Khoa Pug cho hợp thức hóa.

Tin tưởng đàn anh, Khoa Pug cũng vui vẻ chuyển lại 1,5 triệu USD cho Johnny Đặng để "ông vua kim cương" làm lại cho đúng quy trình.

Nhưng ngay sau đó, nam Youtuber đã sốc toàn tập khi đàn anh tuyên bố: "Đối với anh 100.000 USD chẳng là gì. Anh có thể chuyển lại cho em số tiền này luôn".

Tức, Johnny Đặng chỉ chuyển lại cho Khoa Pug số tiền gốc đàn em đã bỏ ra mua coin của mình trước đó còn lấy lại toàn bộ phần lời khi coin lên giá. 

Khi Khoa Pug đòi, Johnny Đặng đưa ra thỏa thuận chỉ trả 4 triệu coin, 6 triệu còn lại Youtuber triệu view muốn lấy lại thì phải quảng cáo đồng tiền này cho mình.

Tuy nhiên, Khoa Pug đã không chấp nhận thỏa thuận. Chàng Youtuber còn tuyên bố với đàn anh: "Em không muốn anh lừa người khác nữa".

Cũng trong clip này, Khoa Pug tiết lộ bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng khi lên mạng bóc phốt anh. 

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", Khoa Pug nói.

"Triệu phú đô la" Vương Phạm - người được cho là nhân chứng sống chứng kiến từ A-Z ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng cũng khẳng định tất cả những gì Youtuber nói đều là sự thật.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoa-pug-vuong-pham-nghi-choi-n-292060.html

Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất