Khoa Pug ra vlog, bất ngờ tiết lộ vừa chia tay bạn gái

Sau ồn ào đấu tố với Johnny Đặng, Khoa Pug lại nói lời tạm biệt bạn gái người Nhật.

Mới đây, Khoa Pug gây chú ý khi ra clip mới. Lên sóng lần này cùng anh là cô bạn gái người Nhật tên Mayuko. Thông tin từ người trong cuộc tiết lộ, cô gái này đã kết thúc thời gian học tập tại Mỹ và sẽ trở về xứ sở hoa anh đào.

Vì đã có khoảng thời gian làm chung với nhau nên trước khi chia tay, nam vlogger mời đồng nghiệp tham gia Lễ tạ ơn.

Khoa Pug ra vlog, bất ngờ tiết lộ vừa chia tay bạn gái-1

"Clip này cũng là video kết thúc series với Mayuko. Mới ngày nào mình đi qua Mỹ, vậy mà đã gần 1 năm. Qua đây có rất nhiều bạn bè, được gặp và đi chơi với Mayuko rất vui.

Chỗ mình đang đứng là trường Đại học Harvard, ở đây cũng có khá nhiều kỷ niệm vui với mình. Nhưng giờ bạn bè đều không còn, Mayuko đã về Nhật, khung cảnh khá đìu hiu... Hành trình của mình và Mayuko cũng khá dài và cuộc vui nào cũng phải đến hồi tàn", Khoa Pug nói.

Khoa Pug ra vlog, bất ngờ tiết lộ vừa chia tay bạn gái-2

Ngoài ăn uống, cả 2 còn đưa nhau đi tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Về phía Mayuko, cô tiết lộ rất quý và cảm thấy tiếc nuối khi phải nói lời tạm biệt Khoa Pug.

Theo tìm hiểu, Mayuko sinh năm 1997, đến từ Nhật Bản, là sinh viên du học tại đại học Harvard. Trước đó, khi ồn ào đấu tố giữa Khoa Pug và Johnny Đặng xảy ra, chính cô gái này luôn ở bên động viên chàng Youtuber.

Khoa Pug ra vlog, bất ngờ tiết lộ vừa chia tay bạn gái-3

Vì cả 2 nói chuyện quá ăn ý nên nhiều người yêu mến liên tục đẩy thuyền để họ có cái kết viên mãn. Nhưng xem chừng đến thời điểm này, cả 2 chỉ dừng lại mối quan hệ bạn bè mà thôi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoa-pug-bat-ngo-ra-vlog-tiet-lo-vua-chia-tay-ban-gai-n-294128.html

Khoa Pug

Tin tức mới nhất