Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân

Netizen rất mong chờ đến ngày Khoa Pug xuất hiện với chiều cao mới 1m8.

Ngày 20/6, Khoa Pug bất ngờ ra clip mới trên kênh Youtube gần 5 triệu follower sau gần 2 tháng tuyên bố giải nghệ với nội dung: "Khoa Pug liều mạng bỏ 2 tỷ kéo dài chân lên 1m8 tại Mỹ".

"Tại sao bữa trước mình đã nói về video cuối cùng kết thúc hành trình đi khắp thế giới cách đây 2 tháng, nhưng bây giờ lại ra clip mới. Chính xác Khoa Pug đó đã chết rồi, hiện tại ngồi trước màn hình là Khoa Pug mới

Mình sẽ làm một series đặc biệt, chưa bao giờ làm trên kênh YouTube, bạn cũng sẽ không bao giờ thấy trên những kênh khác", Khoa Pug giải thích cho lần tái xuất này cùng tiết lộ về kế hoạch mới.

Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân-1
Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân.

Cụ thể, Khoa Pug cho biết đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện dịch vụ kéo dài chân. So với Việt Nam, chi phí nối thêm chân tại Mỹ đắt gấp 5 lần. 

"Nếu bạn xấu, bạn có thể làm cho mình đẹp hơn. Nếu mình thấp thì cũng có thể cao hơn. Y tế rất phát triển rồi quan trọng là có tiền", nam Youtuber cho hay.

Khoa Pug sau đó cũng đã có cuộc hẹn với bác sĩ tư vấn để kiểm tra các cơ, giới thiệu về các loại nails (ốc) bằng titan,... sẽ cấy vào phần đùi anh. Riêng việc để được bác sĩ tư vấn cho việc kéo dài chân thôi cũng đã tiêu hết của chàng Youtuber Việt Nam hơn 20 triệu đồng.

Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân-2Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân-3Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân-4
Khoa Pug gặp gỡ bác sĩ tư vấn.

Khoa Pug tái xuất, liều mạng chi 2 tỷ kéo dài chân-5
Chiều cao ban đầu của Khoa Pug là 1m65.

Hiện Khoa Pug đã thanh toán một nửa chi phí để thực hiện cuộc đại phẫu và chờ đến ngày theo lịch hẹn.

Nguyên nhân Khoa Pug chi mạnh tay cho việc này là anh muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao 1m8 xem có khác với hiện tại hay không. 

Hơn nữa, do sắp tới nam Youtuber mong muốn review các quốc gia Châu Âu nên với chiều cao mới này có thể sẽ giúp anh thuận tiện hơn trong những chuyến đi của mình.

Chia sẻ mới đây của Khoa Pug khiến mọi người khá bất ngờ. Netizen rất mong chờ đến ngày anh xuất hiện với chiều cao mới 1m8.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-tai-xuat-lieu-mang-chi-2-ty-keo-dai-chan-n-310619.html

Khoa Pug

Tin tức mới nhất