Khoảnh khắc 'bàn tay hư' của cầu thủ U23 Việt Nam và Jordan làm dân tình cười ra nước mắt

Cầu thủ U23 Việt Nam và U23 Jordan có những động tác giống nhau đến kỳ quặc trong một pha tranh chấp bóng.

Tối 13/1, trận đấu thứ 2 của thầy trò Park Hang Seo tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Ngoài những pha lên bóng với nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, dân tình còn soi ra những hành động thú vị của các các cầu thủ trên sân cỏ. Điển hình là khoảnh khắc tranh chấp bóng kỳ quặc giữa cầu thủ mang áo số 4 - Hồ Tấn Tài của U23 Việt Nam và cầu thủ số 14 của U23 Jordan.

Theo đó, cả hai chân sút đã có những động tác khá giống nhau từ việc đặt tay lên vị trí nhạy cảm đối phương đến đánh tay ra phía sau để lấy đà chuyền bóng.

Khoảnh khắc hài hước này khi chia sẻ đã nhận được nhiều chú ý. Phần đa mọi người bày tỏ thích thú về bức ảnh.

Khoảnh khắc bàn tay hư của cầu thủ U23 Việt Nam và Jordan làm dân tình cười ra nước mắt-1
Khoảnh khắc kỳ quặc của hai cầu thủ.

Dù tiếp tục bất bại nhưng với kết quả 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò Park Hang Seo thật sự gặp nhiều bất lợi ở lượt trận cuối bảng D.

Để có vé đi tiếp, U23 Việt Nam buộc phải đánh bại CHDCN Triều Tiên đồng thời hy vọng cuộc so tài cùng giờ giữa UAE và Jordan không kết thúc với tỷ số hòa có bàn thắng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/u23-viet-nam-va-u23-jordan-cung-gay-chu-y-voi-khoanh-khac-ban-tay-hu-n-208446.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao