Bị xe của UAE cản đường, thầy Park 'nóng mắt' phản ứng căng vì không muốn phải chờ đợi dù chỉ 1 phút

Phát hiện xe chở U23 Việt Nam bị ôtô của U23 UAE chặn ngay lối ra, HLV Park Hang Seo tỏ vẻ khó chịu.

Chiều 10/1 tại SVĐ Chang Arena, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận mở màn VCK U23 châu Á 2020 đầy khó khăn khi đối thủ UAE thể hiện trình độ cao và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Dù chỉ có được 1 điểm trước UAE vì cả hai đội hòa 0-0, song chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đây là một kết quả không quá tồi tệ.

Kết thúc trận đấu, thầy Park cùng học trò nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, một tình huống xảy ra khiến ông không hài lòng.


Clip thầy Park và học trò trên xe chuẩn bị về khách sạn.

Cụ thể, khi HLV Park Hang Seo và các học trò đã ổn định chỗ ngồi nhưng xe chở đoàn vẫn không thể di chuyển luôn do bị ôtô của U23 UAE chặn trước. Vì phải chờ đợi, nhà cầm quân người Hàn tỏ ra không thoải mái. Ông đã yêu cầu người dẫn đoàn cũng như đại diện VFF ra ý kiến với phía lái xe của UAE.

Được biết, ban đầu BTC sân Buriram xếp xe ô tô chở đội U23 Việt Nam và U23 UAE đậu song song để thuận tiện cho cầu thủ và ban huấn luyện hai đội ra về.

Tuy nhiên, khi phát hiện hàng trăm cổ động viên Việt Nam nán lại gần xe ô tô chở U23 Việt Nam, BTC sân đã yêu cầu lái xe đậu sát ngay khu vực ra vào của khán đài A. Xe của UAE lúc này đậu trước mũi xe chở thầy trò HLV Park Hang Seo.

Do cả hai đội bóng rời sân cùng lúc nên mới dẫn đến tình trạng thầy Park và các học trò phải chờ xe của UAE đi rồi mình mới được di chuyển.

Bị xe của UAE cản đường, thầy Park nóng mắt phản ứng căng vì không muốn phải chờ đợi dù chỉ 1 phút-1
Phải chờ đợi, thầy Park yêu cầu BTC ý kiến với phía lái xe của UAE.

Khoảnh khắc "nóng nảy" của thầy Park vì phải chờ đợi ngay khi chia sẻ đã nhận được nhiều chú ý. Mọi người cho rằng, vì muốn học trò sớm được về khách sạn nghỉ ngơi nên HLV Park Hang Seo mới phản ứng vậy.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao