Khoảnh khắc cầu thủ Phạm Xuân Mạnh nhờ dì nhắn với mẹ đã có tiền trả nợ khiến người hâm mộ rơi nước mắt

Phạm Xuân Mạnh sinh ra tại xã Minh Thành (Yên Thành, tỉnh Nghệ An) trong gia đình có 3 người con. Hai chị gái đi lấy chồng, anh trở thành trụ cột chính.

Thời gian vừa qua, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, để làm nên kỳ tích tại vòng bán kết và tinh thần quả cảm của các cầu thủ trẻ trong trận chung kết, thông tin loạt thành viên còn lại trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm nhất định.


Mẹ Xuân Mạnh kể về lòng hiếu thảo của con trai bằng ánh mắt đầy tự hào.

Trong một buổi ghi hình của Đài truyền hình Việt Nam về gia đình cầu thủ Phạm Xuân Mạnh được phát sóng mới đây đã khiến người hâm mộ nghẹn lòng. Theo đó, khoảnh khắc cầu thủ trẻ đến từ Nghệ An cùng đồng đội bước vào bán kết, anh gửi tin nhắn nhờ dì nói với mẹ sẽ có tiền trả nợ khiến ai xem xong cũng thấy cảm phục.

Theo tìm hiểu, Phạm Xuân Mạnh sinh ra tại  xã Minh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An trong gia đình có 3 người con. Hai chị gái đã đi lấy chồng nên chàng tuyển thủ trẻ trở thành trụ cột cho gia đình.

Khoảnh khắc cầu thủ Phạm Xuân Mạnh nhờ dì nhắn với mẹ đã có tiền trả nợ khiến người hâm mộ rơi nước mắt-1
Giây phút cháy hết mình trên sân cỏ của Xuân Mạnh (áo đỏ).

Hai năm trước, gia đình Mạnh xây lại nhà vì căn nhà cũ đã dột nát. Khi đó, bố mẹ chàng tuyển thủ mang áo số 2 đã phải đi vay mượn để có tiền xây lại. Chàng cầu thủ trẻ luôn canh cánh trong lòng và mong muốn bản thân sẽ kiếm được nhiều tiền trả nợ tiền nhà, sắm sửa cho bố mẹ một chiếc ti vi mới. 

Tại giải U23 Châu Á, lần đầu được đá chính trong trận tứ kết với U23 Irag, Xuân Mạnh đã chơi rất tốt. Cầu thủ thuộc biên chế của Sông Lam Nghệ An lên công về thủ rất tự tin và không mắc một sai sót nghiêm trọng nào. Việt Nam dành được chiến tích tại U23 châu Á, rất nhiều khoản tiền thưởng được hứa hẹn dành cho đội tuyển chính là niềm vui đối với Xuân Mạnh.

Có lẽ ước mơ của Xuân Mạnh sắp trở thành hiện thực trong tương lai gần. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng chiến thắng đến Xuân Mạnh và các thành viên khác trong đội tuyển U23.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất