Khoảnh khắc chú rể 3 lần hôn cô dâu đều lấy áo chùi miệng khiến người xem khó hiểu

Dù chỉ là nụ hôn "hờ" chạm môi nhưng hành động lấy vai áo chùi miệng của chú rể sau mỗi lần thực hiện yêu cầu của MC khiến người xem khó hiểu.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Bên cạnh màn trao nhẫn, cắt bánh kem,... thì nụ hôn đánh dấu mối quan hệ của cả hai chính thức bước sang giai đoạn mới dường như không thể thiếu. 


Khoảnh khắc chú rể hôn cô dâu và hành động lấy vai áo lau miệng đang thu hút sự quan tâm

Tuy nhiên, thay vì hạnh phúc trao cho nụ hôn thắm thiết cho cô dâu thì hành động của chú rể trong clip dưới đây lại khiến người xem khó hiểu. Cụ thể xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh chú rể liên tục lấy vai áo lau miệng sau mỗi lần hôn cô dâu theo yêu cầu của MC đang thu hút sự quan tâm. Dù chỉ là cái hôn chạm môi nhưng hành động của chú rể khiến không ít người bật cười và cảm thấy lạ.


Khoảnh khắc cô dâu và chú rể hôn chạm môi trong đám cưới (ảnh cắt từ clip)

Sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, không ít cư dân mạng lại tỏ ra đồng cảm với cô dâu.

"Chắc chú rể hồi hộp quá nên mới có hành động như vậy. Hy vọng cô dâu sẽ hiểu và cảm thông cho chú rể", "Khoảnh khắc này đáng yêu quá. Chắc chú rể căng thẳng lắm đây. Ngay cả việc ôm eo, cô dâu cũng phải là người chủ động. Chúc hai bạn hạnh phúc. Đây sẽ là kỉ niệm khó quên",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất