Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Khoảnh khắc cuối Phi Nhung cười vui bên Hoài Linh và Chí Tài

Khoảnh khắc Chí Tài và Phi Nhung đùa giỡn với Hoài Linh lúc sinh thời được người hâm mộ truyền tay trong sự thương cảm vô bờ bến.

Trưa ngày 28/9, thông tin ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19 khiến cả showbiz đau lòng và tiếc thương. Cố ca sĩ Phi Nhung hưởng dương 51 tuổi.

Khoảnh khắc cuối Phi Nhung cười vui bên Hoài Linh và Chí Tài-1
Phi Nhung đã qua đời, hưởng dương 51 tuổi

Đến giờ phút này, người hâm mộ vẫn không dám tin những gì vừa xảy ra là sự thật. Từng ca khúc hay những khoảnh khắc của cố nghệ sĩ được khán giả tìm lại và theo dõi như một sự tưởng nhớ đến nữ ca sĩ luôn cống hiến hết mình cho làng nhạc Việt. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ giữa ba nghệ sĩ Hoài Linh - Chí Tài - Phi Nhung trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vào giữa năm 2018, nay được chia sẻ rộng rãi lại trên mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. 

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng hiện tại, tất cả những hình ảnh này chỉ còn lại kỷ niệm khi mà 2 trong số 3 nghệ sĩ đã ra đi vĩnh viễn. 


Clip Phi Nhung vui đùa bên hai nghệ sĩ Hoài Linh - Chí Tài

Trong clip, Hoài Linh đùa vui, gọi trêu Phi Nhung là "Phi Nhún" bởi nữ ca sĩ luôn vừa đi vừa nhún. Hay như khoảnh khắc cả hai trò chuyện trêu đùa vui vẻ với tin đồn Hoài Linh từng yêu đơn phương Phi Nhung và ngược lại.  Đặc biệt, giây phút Phi Nhung cười nói bên cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai cũng phải xúc động.

Phía dưới bình luận, nhiều người cho rằng có lẽ người buồn nhất là nghệ sĩ Hoài Linh khi những đồng nghiệp thân thiết bên cạnh giờ đây đều đã về cõi vĩnh hằng. 

Giờ đây khi tất cả chỉ còn là dĩ vãng, khán giả lại không khỏi bồi hồi khi xem lại hàng loạt kỉ niệm của 2 cố nghệ sĩ.

Với những gì đã cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà, sự ra đi của cả Phi Nhung hay Chí Tài chính là tổn thất lớn trong lòng công chúng. 

Khoảnh khắc cuối Phi Nhung cười vui bên Hoài Linh và Chí Tài-2Khoảnh khắc cuối Phi Nhung cười vui bên Hoài Linh và Chí Tài-3Khoảnh khắc cuối Phi Nhung cười vui bên Hoài Linh và Chí Tài-4
Loạt ảnh cố ca sĩ Phi Nhung bên cố nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19