Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022

Ngôi sao gây tranh cãi khi xuất hiện trên thảm đỏ không phải chỉ chuyện ăn mặc, mà còn bởi vấn đề gây bức xúc đằng sau.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-1

Đây chỉ là khoảnh khắc bình thường nếu được đặt để vào thời điểm chưa xảy ra scandal chấn động. Trước đó vài giờ, trên sân khấu Oscar lần thứ 94, Will Smith đã tát thẳng mặt Chris Rock vì dám mang chứng rụng tóc của vợ anh ra giễu cợt.

Smith đã phải trả giá cho hành động thiếu kiểm soát này. Bằng chứng là khi bước lên thảm đỏ cùng với tượng vàng cho hạng mục Nam chính xuất sắc, tài tử đã bị phản đối kịch liệt. Ảnh: Yahoo.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-2

Cộng đồng người hâm mộ IU chỉ trích dữ dội ngôi sao người Pháp Maria Travel vì đã huých mạnh vào vai thần tượng của họ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Chứng kiến người phụ nữ tiếp tục đi thẳng mà không xin lỗi, ca sĩ Hàn Quốc trông xấu hổ, chỉ biết cố gắng mỉm cười. Khi bị các tờ báo Hàn như FM Korea và Ppomppu đăng lại đoạn video ghi lại cảnh này, Maria Travel mới lên tiếng xin lỗi IU. Ảnh: Cannes Festival Film.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-3

Vài ngày trước vụ của IU, thảm đỏ Cannes bị nhóm người bảo vệ nữ quyền gây náo loạn. Variety cho hay trong buổi công chiếu Holy Spider - phim kinh dị lấy nữ giới làm trung tâm, khoảng 12 phụ nữ mặc trang phục chỉnh tề, tụ tập trên cầu thang nối dài của Palais des Festivals và và giơ cao biểu ngữ, thả khói đen dày đặc.

Bất ngờ thay, ban tổ chức không có động thái can thiệp, trái lại còn để phóng viên thoải mái chụp ảnh, quay phim nhóm người này. Ảnh: Cannes Festival Film.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-4Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-5

Thiếu vắng sao hạng A, thảm đỏ hôm ra mắt tác phẩm Mother And Son (thuộc Liên hoan phim Cannes) trở nên nhốn nháo bởi loạt khách mời vô danh.

Các tờ báo Hollywood phải chú thích "vị khách" khi đăng ảnh một số phụ nữ không tên tuổi trong giới showbiz thi nhau mặc xấu, tạo dáng lố lăng trước ống kính. Họ còn gây chú ý bằng cách kéo dài thời gian đứng trên thảm đỏ. Ảnh: Cannes Festival Film.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-6

Khoảnh khắc hớ hênh, lộ vòng một do không mặc nội y của Patricia Contreras được phóng viên chụp lại. Do bộ váy cắt xẻ quá sâu, cô không tránh khỏi sự cố. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Contreras cố ý tạo chiêu trò vì đây không phải lần đầu cô lộ ngực ở Cannes. Ảnh: Cannes Festival Film.


Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-7Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-8

Tương tự, ở Liên hoan phim Venice xuất hiện hình ảnh gây tranh luận. Mariacarla Boscono (trái) và Gaia Nicolini cùng kha khá sao nữ hạng B, hạng C cố tình lộ hàng, phơi bày cơ thể trước ống kính nhằm mục đích lên trang nhất các báo. Ảnh: WireImage.

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022-9

Aldy Przylipiak (giữa) diện bộ váy có những khoảng hở vô duyên. Nhiều năm qua, cô bị trang tin Hollywood đưa vào danh sách "khách mời tai tiếng" vì vấn đề ăn mặc.

Những trường hợp như Przylipiak cho thấy thảm đỏ vẫn cho phép những cô gái tạo "chiêu" để thu hút sự chú ý của các ống kính. Song, những chiêu này cũng bị cho là "mánh cũ dùng lại" suốt nhiều năm. Ảnh: Venice Festival Film.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoanh-khac-gay-tranh-cai-nhat-tham-do-nam-2022-post1383184.html?fbclid=IwAR0cWZlGBygOcZQ2X1vEbMBR_WCiwOYOuhMak1wW1wg03158p3POEEITauM

ca sĩ iu Will Smith thảm đỏ Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao