Khoảnh khắc hiếm có ở biển vô cực Thái Bình, bầu trời chia làm 2 nửa

Dù rất đáng sợ nhưng khoảnh khắc bầu trời Thái Bình bỗng sáng rực, khác hẳn 1 giây trước còn tối om vẫn vô cùng ấn tượng.

Được ưu ái đặt tên biển vô cực, biển Quang Lang (Thái Bình) là một trong những địa danh có đặc điểm tự nhiên độc đáo tại Việt Nam.

Cụ thể, sáng sớm, khi thủy triều rút, mặt nước trên bãi cát pha lẫn phù sa chỉ cao ngang mắt cá chân. du khách có thể dễ dàng di chuyển. Không gian nơi đây trải dài mênh mông như tấm gương phản chiều khổng lồ.

Chính từ những bức ảnh sống ảo “triệu view”, những thước phim review lung linh trên mạng xã hội mà biển vô cực trở thành địa điểm cực hút khách du lịch. Nhiều bạn trẻ đã lặn lội từ xa đến để được chứng kiến khoảnh khắc này.

Khoảnh khắc hiếm có ở biển vô cực Thái Bình, bầu trời chia làm 2 nửa-1
Khoảnh khắc hiếm có ở biển vô cực Thái Bình, bầu trời chia làm 2 nửa-2
Bãi biển trông như một chiếc gương khổng lồ (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, thiên nhiên vốn lạ thường hơn những gì chúng ta tưởng tượng rất nhiều. Do đó, có những khoảnh khắc ghi lại được ở biển vô cực Thái Bình lại cực lạ, khác xa so với những gì thấy trên hình trước đó.

Mới đây, một cô bạn đã quay lại khoảnh khắc vừa đặt chân tới biển “vô cực”, những tia sấm sét đã rền vang trên bầu trời, làm lóe sáng cả một vùng biển, khiến khung cảnh bỗng sáng rực như ban ngày.


Khoảnh khắc cực hiểm có ở biển vô cực  (Clip: @linhtiin2903)

Trong đoạn clip, mặc dù trời chưa sáng nhưng nơi đây đã có rất nhiều khách du lịch chờ sắn để check in khoảnh khắc mặt trời mọc. 

Tuy nhiên, thời tiết ngày hôm đó lại không chiều lòng người, trời âm u và có mưa. Dù thời tiết như vậy nhưng mọi người vẫn không bỏ đam mê “sống ảo”.

Thế nhưng, ngay khoảnh khắc cô nàng vừa chạy ra biển thì sấm sét bắt đầu xuất hiện khiến cô gái hoảng sợ chạy vào. Dù sợ nhưng khoảnh khắc bầu trời Thái Bình bỗng sáng rực, khác hẳn 1 giây trước còn tối om đã được lưu lại trong máy cô gái. 

Khoảnh khắc hiếm có ở biển vô cực Thái Bình, bầu trời chia làm 2 nửa-3

Khoảnh khắc hiếm có ở biển vô cực Thái Bình, bầu trời chia làm 2 nửa-4
Bầu trời giây trước còn tối đen, 1 giây sau đã sáng rực

Khoảnh khắc hiếm có ở biển vô cực Thái Bình, bầu trời chia làm 2 nửa-5

Thiên nhiên vốn dĩ rất đẹp nhưng cũng ẩn chứa nhiều điều nguy hiểm, đặc biệt là khi ra biển. Do đó, trước khi đến biển, mọi người nên chú ý xem dự báo thời tiết, nên đi ngày nắng đẹp.

Với những ngày trời mưa gió, âm u, tuyệt đối không nên ra biển vì nó có thể ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm.

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-hiem-co-o-bien-vo-cuc-thai-binh-bau-troi-chia-lam-2-nua-n-319194.html

địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất