Khoảnh khắc khinh khí cầu phát nổ trên không, du khách thiệt mạng

Khoảnh khắc kinh hoàng khi một chiếc khinh khí cầu phát nổ và rơi xuống mặt đất tại một địa điểm du lịch ở Trung Quốc, khiến ít nhất một du khách thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Một sự cố kinh hoàng xảy ra vào ngày 22/1 vừa qua, tại một địa điểm du lịch ở thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, một nhóm khách du lịch đang ngồi trên khinh khí cầu được neo đậu để ngắm cảnh. Tuy nhiên, sợi dây kết nối khinh khí cầu và mặt đất bất ngờ bị đứt khiến khinh khí cầu bay lên cao và phát nổ.

Đoạn video được người dân ghi lại tại thời điểm trên cho thấy sau khi sợi dây neo bị đứt, quả khinh khí cầu mất kiểm soát bay lên trời, phát nổ và rơi xuống một khu rừng gần đó.

Nhiều du khách có mặt tại đây đã rất hoảng sợ và lo lắng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên. Một người đàn ông nói: "Những sợi dây thép bị đứt khiến khinh khí cầu bay lên và không thể hạ xuống".

"Khinh khí cầu đã nổ tung. Thật đáng sợ. Không biết những người bị mắc kẹt trên đó thế nào", một du khách nói thêm.

Theo báo cáo, vụ việc khiến 1 du khách tử vong và 3 người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Không rõ hoạt động kinh doanh cũng như quả khinh khí cầu trên đã được cấp phép hoạt động hay chưa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khinh-khi-cau-dut-day-neo-phat-no-tren-khong-khien-du-khach-thiet-mang-2105402.html

sự cố tai nạn

Tin tức mới nhất