Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Khoảnh khắc Phi Nhung 'thân như bạn' với con nuôi Hồ Văn Cường

Sân khấu sau này của Hồ Văn Cường chỉ còn tiếng hát của mỗi em, không còn mẹ Phi Nhung đồng hành cùng nữa rồi.

Gần đây, trên mạng lan truyền lại video ngày trước của mẹ con cố nghệ sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Video clip khiến netizen nghẹn lòng, bởi khoảnh khắc vui vẻ, cười đùa bên cạnh nhau của họ giờ chỉ còn là kỷ niệm.

Khoảnh khắc Phi Nhung thân như bạn với con nuôi Hồ Văn Cường-1
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung

Trong đoạn clip này, Hồ Văn Cường đã hóa thân thành giám khảo chương trình để đánh giá bức ảnh Phi Nhung chụp vào thời điểm đó. Hình ảnh vui vẻ của cả nhà trước loạt biến cố xảy ra sau này. 


Khoảnh khắc 2 mẹ con đùa giỡn thu hút sự chú ý của công chúng

Có thể thấy, khác hoàn toàn với hình ảnh rụt rè, nhút nhát và kiệm lời thường thấy, Hồ Văn Cường khi ở cạnh Phi Nhung lại vô cùng liến thoắng, hoạt ngôn và vui vẻ. 

Trong đoạn clip đùa giỡn với cố ca sĩ Phi Nhung, khán giả sẽ không nhận ra một Hồ Văn Cường trước đây.

Thậm chí, Hồ Văn Cường có phần "lầy, nhây" khi giỡn vui vẻ với mẹ nuôi. 

Phía dưới bình luận, cộng đồng mạng cảm thấy tuyệt nhất là sự thân thiết, thoải mái mà Hồ Văn Cường khi ở cùng Phi Nhung: "Sẽ có nhiều người giống thế này, đôi lúc bố mẹ ruột lại không thoải mái được thế đâu". 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho sự ra đi của cố nghệ sĩ Phi Nhung và hy vọng Hồ Văn Cường sẽ sống tốt tròn chữ hiếu với mẹ nuôi. 

Hiện Hồ Văn Cường cùng Quỳnh Trang và những người con nuôi của Phi Nhung vẫn đang để tang mẹ, tiễn đưa mẹ về Mỹ an nghỉ. Nhiều ngày liền đến cả ngày cúng thất, Hồ Văn Cường vẫn túc trực bên bàn thờ của mẹ.

Khoảnh khắc Phi Nhung thân như bạn với con nuôi Hồ Văn Cường-2

Trước khi qua đời, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều dính thị phi. Cư dân mạng lên tiếng đòi tiền cát- xê giúp cho Hồ Văn Cường dù nhiều lần Hồ Văn Cường khẳng định "chuyện gia đình con, con sẽ tự giải quyết". 

Ngay cả khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, vẫn còn có ý kiến thắc mắc ai là người trả lại tiền cho Hồ Văn Cường khi Phi Nhung qua đời? 

Có lẽ, nếu như ngày trước không xảy ra hàng loạt lùm xùm về tiền cát - xê thì tình cảm 2 mẹ con cũng không sứt mẻ và Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường lại có thêm một chút thời gian vui vẻ cùng nhau.

Sân khấu sau này của Hồ Văn Cường, chỉ còn tiếng hát của mỗi em, không còn mẹ đồng hành cùng nữa rồi.

Khoảnh khắc Phi Nhung thân như bạn với con nuôi Hồ Văn Cường-3
Nghẹn lòng với hình những hình ảnh cũ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường giờ chỉ còn là kỷ niệm.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm