Mạnh Quỳnh tiễn Phi Nhung bằng ca khúc đẫm nước mắt

"Mạnh Quỳnh biết Phi Nhung rất thích hát cải lương từ bao nhiêu năm qua, Mạnh Quỳnh mạo muội sáng tác một bài hát để gửi đến quý vị và Phi Nhung, mong rằng bạn ấy ra đi nhẹ nhàng" - nam ca sĩ nghẹn ngào nói.

Sau khi gửi lời tiễn biệt “người tình âm nhạc” hôm 29/9, mới đây, Mạnh Quỳnh đã có những tâm sự đầy xúc động dành cho Phi Nhung. Nam ca sĩ nghẹn ngào cho biết sự ra đi của bạn thân là một mất mát to lớn với anh. 

Nhắn gửi những lời cuối cùng đến Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bày tỏ:"Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung để lại cho chúng ta nhiều tiếc nuối và rất hụt hẫng. Đối với bản thân Mạnh Quỳnh, là một người bạn, một người bạn diễn trên sân khấu cũng như ở ngoài đời, Mạnh Quỳnh rất đau buồn và chỉ biết ngậm ngùi ôn lại những kỷ niệm.

Mạnh Quỳnh xem lại những clip, những bài mà Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trình diễn trong suốt hơn 20 năm qua, không thể nào không rơi nước mắt cho được".

Mạnh Quỳnh tiễn Phi Nhung bằng ca khúc đẫm nước mắt-1
Mạnh Quỳnh, Phi Nhung là một trong những đôi song ca vàng hai thập niên qua

Bên cạnh đó, ca sĩ còn thể hiện sự nhớ nhung đến cố nghệ sĩ Phi Nhung qua bài hát sáng tác riêng: "Mạnh Quỳnh biết Phi Nhung rất thích hát cải lương từ bao nhiêu năm qua, Mạnh Quỳnh mạo muội sáng tác một bài hát để gửi đến quý vị và Phi Nhung, mong rằng bạn ấy ra đi nhẹ nhàng". 


Mạnh Quỳnh sáng tác bài vọng cổ Khóc Bạn Đêm Mưa bày tỏ nhớ thương và mong Phi Nhung an nghỉ.

Ca khúc mang tựa đề Khóc Bạn Đêm Mưa được Mạnh Quỳnh sáng tác và hát ngay tại phòng thu. Anh tiết lộ, mình sáng tác bài hát này trong bối cảnh trời mưa rất lớn đêm qua. "Phi Nhung nghe nhé Phi Nhung ơi!" - Mạnh Quỳnh nhắn gửi. 

Đoạn mở đầu thể hiện niềm tiếc thương trước sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển: "Đêm trắng thâu đêm, nghe tiếng mưa sầu rơi rơi/ Bạn mình giờ ở nơi đâu, bên kia thế giới xa ngàn, âm dương cách trở đôi đàng/ Tiếng nói giọng cười còn văng vẳng bên tai/ Bao kỷ niệm xưa vẫn chưa mờ phai/ Tháng rộng năm dài, từ đây ta cách xa".

Đoạn kết như lời tiễn biệt nữ danh ca: "Má hồng một kiếp truân chuyên/ Tên em sẽ mãi lưu truyền ngàn sau/ Tôi xin khép lại cung sầu/ Trời mưa hay giọt lệ nào vừa rơi".

Trước đó, Mạnh Quỳnh cũng viết bài thơ ôn lại tình bạn hai thập niên của họ. Nam ca sĩ cho biết sẽ cố gắng thực hiện những hoài bão "người tình sân khấu" để lại, cho đến khi anh không còn hát được nữa.

Phía dưới bình luận, netizen cũng không khỏi xúc động trước bài hát đặc biệt này :" Xót xa quá anh ơi. Thôi anh hãy cố gắng vượt qua nỗi đau này. Hãy sống vui vẻ bước tiếp hết con đường nghệ thuật còn lại. Giọng ca của anh và chị sẽ mãi in sâu trong lòng khán giả", "Rất rất cảm động, thương lắm, từ đây không còn thấy Mạnh Quỳnh Phi Nhung hát chung nữa rồi. Bài hát rất hay và đầy cảm xúc, không thể cầm được nước mắt",...

Hiện đoạn clip trên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đạt hơn 1,7 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mạnh Quỳnh Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất