Khoảnh khắc Quỳnh Alee khiến trái tim của nhiều fan nam 'tan vỡ'

Thể hiện tình cảm với nửa kia, Quỳnh Alee rơi vào tình huống kém vui.

Sau nhiều đồn đoán hẹn hò, Quỳnh Alee và tuyển thủ Fish - người chơi thuộc biên chế Saigon Phantom chính thức xuất hiện chung một khung hình. Sau Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2024 cuối tuần qua, cả hai thậm chí vô tư thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội thay vì úp mở như thời gian trước.

Quỳnh Alee và Cá không ngần ngại trao nhau ánh nhìn lẫn cử chỉ ngọt ngào. Tuyển thủ Liên Quân còn thơm má bạn gái, tích cực "phát cẩu lương" cho dân tình.

Khoảnh khắc Quỳnh Alee khiến trái tim của nhiều fan nam tan vỡ-1

Ở thời điểm hiện tại, với thành tích 6 lần vô địch liên tiếp, 2 danh hiệu FMVP lại có bạn gái xinh như mộng, SGP.Fish được xem là thành công mỹ mãn. Anh chàng nhận về nhiều bình luận chúc mừng.

Tuy nhiên, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc này một lần nữa vấp phải không ít ý kiến chỉ trích "toxic" từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, tâm cơ của Quỳnh Alee "lợi dụng" danh tiếng của bạn trai để nổi hơn.

Thậm chí, có người xem liên tưởng hot TikToker này sẽ là "Đàm Trúc thứ hai", "bào tiền" bạn trai, nếu hẹn hò với cô nàng dính nhiều drama trong quá khứ như Quỳnh Alee thì phong độ thi đấu của chàng tuyển thủ sẽ ảnh hưởng không nhỏ.

Khoảnh khắc Quỳnh Alee khiến trái tim của nhiều fan nam tan vỡ-2

Đến đây, tình huống khiến ta cảm thấy "quen quen". Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người có cảm nhận như vậy. Cách đây vài tháng, sau chung kết ở mùa giải trước, sự tình tương tự đã từng xảy ra.

Thời điểm ấy, cả nam và nữ chính từ trạng thái rất vô tư, hồn nhiên, vui vẻ nhanh chóng chuyển sang cảm thấy áp lực, phủ nhận mọi tin đồn tình ái. Và cái kết là dòng trạng thái nhói lòng: "Tôi chỉ là con rối", nam tuyển thủ chia sẻ.

Giờ đây, khi đã có nhiều hơn một trải nghiệm, có lẽ Quỳnh Alee và Cá đủ rắn rỏi, mạnh mẽ hơn trên hành trình yêu của mình. Người hâm mộ cặp đôi hy vọng cả hai sẽ bên nhau, đồng hành, vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong thời gian tới.

Khoảnh khắc Quỳnh Alee khiến trái tim của nhiều fan nam tan vỡ-3

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoanh-khac-quynh-alee-khien-trai-tim-cua-nhieu-fan-nam-tan-vo-a425430.html

Quỳnh Alee

Tin tức mới nhất