Khoảnh khắc 'streamer giàu nhất Việt Nam' giúp mẹ vợ trao của hồi môn cho cô dâu

Trong ngày trọng đại của con, bố mẹ vợ Xemesis đã trao cho cặp đôi những của hồi môn giá trị.

Trải qua không ít thị phi và sóng gió, hôm nay (14/11), Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi Xoài Non chính thức nên duyên vợ chồng. Đây là một trong những đám cưới được mong chờ nhất thời gian qua bởi chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam", còn cô dâu cũng là hot girl Instagram.

Khoảnh khắc streamer giàu nhất Việt Nam giúp mẹ vợ trao của hồi môn cho cô dâu-1
Niềm hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt cô dâu - chú rể.

Hiện mọi thông tin về ngày vui của cặp trai xinh gái đẹp đang nhận được sự quan tâm lớn. Cập nhật tình hình, khoảng 9h57p, chú rể Xemesis lái siêu xe BMW giá 7,5 tỷ có mặt tại nhà Xoài Non để chuẩn bị cho nghi thức xin dâu.

Trong ngày trọng đại của con, bố mẹ vợ Xemesis đã trao cho cặp đôi những của hồi môn giá trị. Chưa rõ trị giá là bao nhiêu nhưng nhìn qua vẫn có thể đoán được, đó không phải là món quà nhỏ.

Khoảnh khắc streamer giàu nhất Việt Nam giúp mẹ vợ trao của hồi môn cho cô dâu-2
Mẹ đẻ trao của hồi môn cho con gái.

Khoảnh khắc streamer giàu nhất Việt Nam giúp mẹ vợ trao của hồi môn cho cô dâu-3
Chú rể giúp mẹ vợ đeo kiềng vàng cho Xoài Non.

Khoảnh khắc streamer giàu nhất Việt Nam giúp mẹ vợ trao của hồi môn cho cô dâu-4
Con rể cũng có phần riêng nhé!

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN1989) và Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN2002). Đây là cặp đôi "chú - cháu" nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội bởi Xemesis hơn Xoài Non 13 tuổi.

Cả hai quen nhau vào cuối năm 2018 trong một sự kiện về game. Giữa tháng 9/2019, Xemesis cầu hôn bạn gái. Ngày 8/11/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Nhưng đến hôm nay họ mới chính thức tổ chức đám cưới là bởi chàng đợi nàng đủ 18 tuổi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-xemesis-me-de-trao-cua-hoi-mon-cho-xoai-non-n-242149.html

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao