Sea Games 31

Khoảnh khắc thầy Park rơi lệ khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn

Người hâm mộ phát hiện những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy Park đã rơi.

Tối nay (22/5), chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chính thức diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Gặp đối thủ đầy duyên nợ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất. Sau nhiều lần bỏ lỡ, phút 84 Tuấn Tài tạo ra đường cong đẹp mắt từ quả tạt bên cánh trái.

Trong vùng cấm, Nhâm Mạnh Dũng chọn vị trí khôn ngoan, bật cao đánh đầu, bóng chạm xà ngang sau đó bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Kawin.


Clip Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn.

Khoảnh khắc thầy Park rơi lệ khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn-1
Nhâm Mạnh Dũng ôm chầm lấy người đàn anh Nguyễn Tiến Linh để ăn mừng bàn thắng cho U23 Việt Nam.

Bàn thắng dẫn đầu và cũng là duy nhất của Lâm Mạnh Dũng đã giúp tuyển Việt Nam trở thành chủ nhân của chiếc HCV Sea Games 31.

Hàng trăm nghìn cổ động viên có mặt tại sân Mỹ Đình và qua màn hình nhỏ vỡ òa cảm xúc. Riêng HLV Park Hang Seo, người hâm mộ phát hiện những giọt nước mắt hạnh phúc của thầy đã rơi.

Khoảnh khắc thầy Park rơi lệ khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn-2Khoảnh khắc thầy Park rơi lệ khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn-3
Những giọt nước mắt của thầy Park đã rơi.

Khoảnh khắc ghi lại, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc bỏ kính và khẽ lau những giọt nước mắt sau khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn vào lưới Thái Lan.

Nhìn thầy Park rơi lệ, ai nấy cũng xúc động theo. Mọi người để lại nhiều lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc đến HLV xứ kim chi cũng như các chàng trai áo đỏ.

Min
Theo Vietnamnet


Nhâm Mạnh Dũng Park Hang Seo Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31