Bill Gates ly hôn

Khoảnh khắc 'tiên tri' hé lộ cuộc hôn nhân rạn nứt vợ chồng tỷ phú Bill Gates

Xuất hiện cùng nhau trong một chương trình, ánh mắt bà Melinda nhìn chồng khi đó không còn tình cảm như trước.

Hôm nay, thông tin liên quan đến việc vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo Daily Mail, người nộp đơn ra tòa để cắt đứt mối quan hệ là bà Melinda Gates.

Trong tờ đơn này, bà Melinda mô tả cuộc hôn nhân của mình rạn nứt đến không thể cứu vãn được nữa. Hiện nguyên nhân về việc đường ai nấy đi này được công chúng vô cùng quan tâm.

Khoảnh khắc tiên tri hé lộ cuộc hôn nhân rạn nứt vợ chồng tỷ phú Bill Gates-1

Thế nhưng, nếu là người thường xuyên theo dõi cặp đôi có lẽ sẽ biết lần xuất hiện cuối cùng bên nhau của họ là vào ngày 19/4/2020 tại chương trình mang tên One World: Together At Home (Tạm dịch: Một Thế Giới: Cùng Nhau Ở Nhà). Được biết đây là show nói về việc phòng chống dịch Covid-19.

Tại đây, 2 vợ chồng tỷ phú đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiêm vắc xin hay chỉ ra ngoài khi thực sự có việc cần thiết,... là những biện pháp hữu hiệu chống Covid-19.

Khoảnh khắc tiên tri hé lộ cuộc hôn nhân rạn nứt vợ chồng tỷ phú Bill Gates-2
Vợ chồng tỷ phú Bill Gates lộ dấu hiệu rạn nứt từ hơn 1 năm trước?

Khi ấy, bà Melinda nhìn chồng với ánh mắt không mấy hào hứng trong khi tỷ phú Bill Gates lại rất chịu khó tương tác với vợ.

Khoảnh khắc này khác hoàn toàn với hình ảnh khi vợ chồng ông Bill Gates tham gia một sự kiện khác vào năm 2019. Tại đây, cả 2 nhìn nhau cười nói vô cùng hạnh phúc.

Dân mạng cho rằng mối quan hệ của họ rạn nứt từ cách đây hơn 1 năm. Và người trong cuộc đã cố gắng cứu vãn cho đến thời điểm hiện tại nhưng không có kết quả.

Khoảnh khắc tiên tri hé lộ cuộc hôn nhân rạn nứt vợ chồng tỷ phú Bill Gates-3
Cặp đôi từng rất mặn nồng trong một chương trình năm 2019.

Cuối cùng, tỷ phú Mỹ đã chính thức lên tiếng chuyện đường ai nấy bước cùng bạn đời sau hơn 2 thập kỷ làm vợ chồng.

"Sau rất nhiều suy nghĩ, đắn đo, cả những cố gắng để cứu vãn mối quan hệ này, cuối cùng chúng tôi đã cùng nhau kết thúc cuộc hôn nhân. Hơn 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đồng hành xây dựng quỹ từ thiện trên toàn thế giới để giúp đỡ mọi người được sống tốt hơn. Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn cùng nhau hoàn thành những mục tiêu chung, những dự án còn dang dở.

Nhưng thật tiếc chúng tôi không thể cùng nhau đi tới cuối cuộc đời. Chúng tôi đang cần có những khoảng lặng, sự riêng tư để các thành viên trong gia đình ồn định lại tâm lý.

Melinda Gates và Bill Gates", ông Bill Gates viết trên Twitter.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-anh-tien-tri-ve-moi-quan-he-cua-bill-gates-va-vo-n-260387.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn