Khoảnh khắc trăm năm có một: Hội mỹ nhân Kpop Twice và Red Velvet đi chung thang cuốn ở Hà Nội

Đoạn video thu hút hàng trăm ngàn người xem khi ghi lại khoảnh khắc hiếm có, nơi những nữ thần tượng xinh đẹp top đầu KPOP xuất hiện cùng nhau.

Hai ngày qua, cộng đồng fan Kpop và những người yêu mến làn sóng Hallyu trên thế giới chắc hẳn không khỏi ghen tị với khán giả Việt Nam khi không chỉ được đón gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc đình đám mà còn được theo dõi trực tiếp một lễ trao giải mang tầm cỡ quốc tế AAA 2019 được diễn ra tối nay 26/11. 

Rất nhiều hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc dàn sao Kpop đáp xuống sân bay Nôi Bài được người hâm mộ chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Đáng chú ý nhất trong số đó là hình ảnh những mỹ nhân hàng đầu của hai nhóm Twice và Red Velvet xuất hiện cùng trong một khung hình, tạo nên cú “sốc visual”.

Cụ thể, một fan Việt có tài khoản Twitter tên @yanjunsmango may mắn ghi lại được đoạn video quý giá khi cùng nhập cảnh với các nữ idol nhà JYP và SM. Theo clip này, TWICE và Red Velvet cùng đi chung một chiếc thang cuốn, nối đuôi nhau rời khỏi sân bay về khách sạn.

Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn người xem và được chia sẻ mạnh mẽ trên twitter, lý do là vì nó ghi lại khoảnh khắc hiếm có, nơi những nữ thần tượng xinh đẹp top đầu KPOP xuất hiện cùng nhau.

Khoảnh khắc trăm năm có một: Hội mỹ nhân Kpop Twice và Red Velvet đi chung thang cuốn ở Hà Nội-1

Tối nay, TWICE, Red Velvet cùng hàng chục sao khác sẽ sải bước trên thảm đỏ, biểu diễn trên sân khấu và tham dự lễ trao giải AAA 2019 tại SVĐ Mỹ Đình.

Cùng chờ đón những màn trình diễn của TWICE, Red Velvet và các nghệ sĩ tham gia chương trình nhé!

F.T
(Nguồn: @yanjunsmango, VKR)
Theo Vietnamnet


red velvet Asia Artist Awards Twice

Tin tức mới nhất