Khoảnh khắc Văn Toàn phải nhờ đồng đội cõng lên xe nhìn mà thương

Văn Toàn không thể tự di chuyển, anh được Văn Toản cõng lên xe buýt trở về khách sạn.

Đêm qua tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khá vất vả khi các cầu thủ Indonesia liên tục có những pha bóng thô bạo, làm bị thương.

Một trong những pha phạm lỗi gây tranh cãi nhất chính là cầu thủ 19 tuổi tên Pratama Alif với Nguyễn Tuấn Anh. Cú chơi xấu ấy khiến chân sút Hoàng Anh Gia Lai phải rời sân ở phút 35. Xuân Trường sau đó được tung vào sân thay thế Tuấn Anh.

Một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam cũng bị dính thương là Nguyễn Văn Toàn. Anh ngã lăn trên sân do va chạm với cầu thủ số 4 đối phương khi bứt tốc tiếp cận khung thành Indonesia ở gần cuối hiệp 1. Dù khi đó bị đau song Văn Toàn vẫn cố gắng chơi hết trận. Đến hiệp 2, Công Phượng vào thay thế.

Khoảnh khắc Văn Toàn phải nhờ đồng đội cõng lên xe nhìn mà thương-1
Khoảnh khắc Văn Toàn được đồng đội cõng lên xe nhìn mà thương.

Sau trận, Văn Toàn không thể tự di chuyển, anh được Văn Toản cõng lên xe buýt trở về khách sạn. Còn các cầu thủ khác hộ tống phía sau, một tay giúp đỡ Văn Toản.

Hình ảnh Văn Toàn phải nhờ đồng đội cõng ngay khi xuất hiện thu hút được sự chú ý cực lớn. Người hâm mộ bày tỏ xót xa, thương nhưng chẳng thể làm được gì ngoài việc gửi lời động viên, cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Kết thúc trận đấu với Indonesia, tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Những cầu thủ ghi bàn lần lượt là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh.

Với kết quả này, đội bóng áo đỏ giữ vững ngôi đầu tại vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển sẽ nghỉ ngơi 1 ngày sau đó tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia ngày 11/6.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-bi-thuong-nhin-ma-xot-xa-n-264790.html

Văn Toàn World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất