Khóc dở mếu dở vì yêu phải 'cô nàng trinh thám', 'like' hay 'thả tim' ảnh của ai cũng bị ghi vào sổ rồi mang ra 'tính toán'

Anh chàng này chắc hẳn quá choáng khi đã yêu phải một cô nàng trinh thám bấy lâu mà không hay biết.

Ngoại tình rồi bị vợ phát hiện tìm ra bằng chứng là chuyện bình thường, câu chuyện của anh chàng dưới đây mới đáng quan tâm. Sự tình là yêu nhau đã lâu bây giờ anh ta mới phát hiện "bộ mặt thật" của người yêu, không hiền như anh ta tưởng. Hóa ra, cô nàng là một "trinh thám" ngầm. Bởi những bức ảnh gái xinh anh "like" hay bình luận được bạn gái ghi lại theo ngày tháng tỉ mỉ khiến anh này choáng váng.

Nhìn nét mặt buồn rầu của chàng trai, bạn của "khổ chủ" đã đăng lên mạng xã hội cầu cứu cư dân mạng và "buông" lời cảnh cáo với cánh mày râu cẩn thận khi yêu phải phụ nữ trinh thám kiểu này. 

Khóc dở mếu dở vì yêu phải cô nàng trinh thám, like hay thả tim ảnh của ai cũng bị ghi vào sổ rồi mang ra tính toán-1

Cô người yêu quá "cao tay" khi ghi từng ngày tháng bạn trai mình "like" ảnh các cô gái khác

Câu chuyện được chia sẻ khiến dân mạng "cười không ngậm được mồm":

"Sáng ra đi làm thấy ông bạn đồng nghiệp mặt như đưa đám, ông tướng mọi ngày cưới nói không khác gì "người dời" mà không hiểu hôm nay lại trầm tư sâu lắng nói toàn các câu chuyện chia ly buồn bã. 

Chia sẻ với mình, ông bạn bảo trong suốt 2 năm qua đã yêu nhầm người, một cô gái không có chút gì là hiền lành hòa nhã giống như bên ngoài. Cô này thực chất là một điệp viên, một trinh thám ngầm bên cạnh ông bạn mình. Từ việc "like" ảnh gái cho đến thả tim gái hay "comment" cợt nhả với gái như nào, cô bạn này biết hết. Thậm chí cô ta còn nắm bắt được luôn cả mối quan hệ của ông bạn mình với các cô gái đó. 

Và cũng chính vì điều này, ông đồng nghiệp của mình liên tục phải đối mặt với các cuộc cãi vã, giận dỗi, thỉnh thoảng cô bạn kia còn chia cả tay để dằn mặt. Nghĩ cũng tội, phụ nữ khi yêu vào họ quái lắm, nói chung là nếu như muốn họ không biết thì tốt nhất đừng có làm, thế thôi...”.

Chia sẻ của anh bạn này lên mạng xã hội khiến ai cũng phải bật cười. Đúng là con gái khi yêu không khác gì trinh thám nên đàn ông đừng hi vọng có thể lừa được họ. Chưa cần nói đến việc ngoại tình, chỉ cần theo dõi hình ảnh của mấy cô nàng xinh đẹp cũng đủ chết rồi.

Sau khi bài viết được đăng tải, có quá nhiều bình luận hài hước về câu chuyện này:

- Đúng là cao thủ rồi anh ạ, còn ghi rõ ngày tháng năm thế kia thì anh có chạy đằng trời

- Có khi chị ấy làm trinh thám sẽ hợp hơn đó anh

- Ông mà ngoại tình thì có clip ngay nhé

- Thông cảm cho người đàn ông tội nghiệp, sau này lấy rồi đi đâu cũng khó nha ông 

- Chỉ cần chị còn yêu thì anh sẽ không thoát được đâu

Trong khi đó cũng có nhiều bình luận hài hước có ý bênh vực cô gái:

- Người ta yêu người ta mới vậy thôi anh ạ

- Chị ấy quan tâm anh thế còn gì nữa

- Được quan tâm như vậy, tỉ mỉ như vậy là tốt lắm rồi đó, người yêu này khá

Hiện tại câu chuyện này vẫn được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm với những bình luận hài hước.

H.Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoc-do-meu-do-vi-yeu-phai-co-nang-trinh-tham-n-196021.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao