Nhắn tin 'dằn mặt' bồ của chồng, còn nhờ cả mẹ cô bồ can thiệp ai ngờ bị cả gia đình nhà người thứ 3 xúc phạm

Cô vợ không ngờ việc mình cảnh cáo bồ của chồng lại bị nhà chồng nói lại cay đắng khiến mạng xã hội vô cùng bức xúc.

Chuyện làm người thứ 3 không hiếm, đánh ghen càng nhiều nhưng chuyện bồ của chồng thậm chí cả người thân của bồ lên mặt dạy đời, vỗ ngực tự oai khi làm kẻ thứ ba thật tình hiếm gặp. Mới đây là một câu chuyện như thế được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội làm nhiều người bức xúc. 

Theo như người vợ chia sẻ thì chồng mình và bồ cặp với nhau đã lâu, cô bồ không những không sợ còn ngang nhiên đăng ảnh đi chơi tình tứ cùng chồng của người khác. Cuộc hôn nhân 10 năm đã có 2 con nhỏ đang rơi vào sóng gió chỉ vì một cô nhân tình trẻ của chồng. Người vợ có tên là Thu Ngân chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội như sau:

"Cô ta lén lút cặp bồ với chồng mình, nhưng khi bị mình phát hiện, nhắn tin nói chuyện nhẹ nhàng, phân tích phải trái một cách tình cảm thì cô ta còn thách thức, nói mình không đủ tư cách.

Mãi cho đến khi mình bắt tại trận hai người vào khách sạn mới hết chối. Mình cũng tốt bụng không quay clip lại ngày hôm đó, chứ không giờ đã có bằng chứng rõ ràng.

Cô ta có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người phụ nữ đằng sau người đàn ông mà cô một lòng muốn cướp đi không?

Trong khi mình đang phải bận bù đầu chăm hai đứa trẻ, cô ta cùng chồng mình đi khắp nơi, chụp những tấm hình đẹp đưa lên mạng khoe khoang, chứng tỏ mình được yêu chiều.

Mình vẫn không sao hiểu nổi, một người xinh đẹp như cô ta tại sao lại không có lòng tự trọng và nhân cách như vậy.

Trên đời này thiếu gì đàn ông mà lại đánh đổi nhân cách để dành giật người đã có gia đình, thậm chí cô ta còn đòi hỏi danh phận." 

Thế nhưng khi bị bắt quả tang, cô bồ này không những không sợ còn thách thức vợ của nhân tình. Cô ta còn ngang ngược tuyên bố với chính vợ của bồ mình rằng: "Chị nên tôn trọng em, chị không có tư cách nói em như vậy, đừng để một người nhỏ tuổi hơn xem thường chị".

Nhắn tin dằn mặt bồ của chồng, còn nhờ cả mẹ cô bồ can thiệp ai ngờ bị cả gia đình nhà người thứ 3 xúc phạm-1

Bồ "ghen ngược" với vợ 

Vì ả bồ quá mặt dày nên người vợ này quyết định nói với mẹ đẻ của cô ta, nhờ gia đình cô ta can thiệp. Chỉ là thật không ngờ tới, mẹ của cô bồ cũng "cùng một ruộc", còn ngang nhiên mắng mỏ người vợ không biết giữ chồng, làm khổ con gái người ta. 

Nhắn tin dằn mặt bồ của chồng, còn nhờ cả mẹ cô bồ can thiệp ai ngờ bị cả gia đình nhà người thứ 3 xúc phạm-2

Cô bồ ngang nhiên khoe ảnh đi chơi với chồng của người khác 

"Con nên về quản lý chồng đi, nếu thằng chồng con không dụ dỗ con cô thì nó cũng không vướng vào chuyện khủng khiếp này.

Chồng con hại đời con cô thì sau này con gái con cũng phải trả giá về tội mà cha nó gây ra. Con về nhắn mẹ chồng con tu tâm dưỡng tính giúp cô luôn, đi chùa nhiều làm gì mà chuyện lớn vậy không xử lý cho có học một chút…"

"Thật không thể tin nổi, đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có nhiều kẻ "vừa ăn cướp, vừ la làng", đi phá hoại gia đình người khác nhưng lại cao cao tại thượng, nghĩ mình là anh hùng", độc giả Bảo An chia sẻ. 

Nhắn tin dằn mặt bồ của chồng, còn nhờ cả mẹ cô bồ can thiệp ai ngờ bị cả gia đình nhà người thứ 3 xúc phạm-3Nhắn tin dằn mặt bồ của chồng, còn nhờ cả mẹ cô bồ can thiệp ai ngờ bị cả gia đình nhà người thứ 3 xúc phạm-4

Mẹ của cô bồ còn ngang nhiên mắng mỏ người vợ không biết giữ chồng, mắng cảm mẹ chồng của cô ta vì không biết dạy con

Người vợ trong câu chuyện dù đã cố gắng hết sức để níu giữ gia đình mình nhưng trước những chuyện xảy ra, chị cảm thấy bất lực hoàn toàn vì con người bây giờ thật đáng sợ. 

Câu chuyện đang gây xôn xao dư luận vì nó đi ngược lại đạo lý luân thường. Nhiều kẻ làm người thứ 3 thực sự quá trơ trẽn trong xã hội này, còn không ngại đánh ghen ngược nữa là đằng khác. 

Đàn ông nếu không tỉnh táo rất dễ sa vào lưới tình hoặc dù họ biết chắc như vậy nhưng vẫn không thể bước chân ra khỏi cuộc chơi với các cô gái trẻ đẹp khi vợ mình đã già nua cũ kĩ. Đàn ông như vậy cũng không xứng làm chồng, làm cha.

Bài viết hiện tại vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

Tùng Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-cao-bo-cua-chong-ai-ngo-bi-ca-nha-co-bo-xuc-pham-n-196003.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao