Lâu lâu khoe ảnh bikini, Á hậu Thùy Dung hết bị bóc mẽ chuyện mặc ngược áo đến lộ vết rạn mông

Đây là một trong số những lần hiếm hoi Á hậu Thùy Dung khoe hình diện bikini nóng bỏng lên mạng xã hội.

Nhắc đến Á hậu Thùy Dung, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh nàng hậu dịu dàng, chuộng phong cách kín đáo, không thị phi trong showbiz Việt. Mới đây, cô nàng bất ngờ khoe hình bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Đây là một trong những lần hiếm hoi, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải loạt ảnh gợi cảm đến thế.

Lâu lâu khoe ảnh bikini, Á hậu Thùy Dung hết bị bóc mẽ chuyện mặc ngược áo đến lộ vết rạn mông-1

Lâu lâu khoe ảnh bikini, Á hậu Thùy Dung hết bị bóc mẽ chuyện mặc ngược áo đến lộ vết rạn mông-2

Cô chọn bikini 2 mảnh màu cam đất kết hợp áo áo croptop và pose dáng khai thác đường cong hình thể. Tuy nhiên, Thùy Dung lại nhanh chóng bị người chị gái "bóc phốt" mặc ngược áo thun. Thiết kế hở lưng nhưng Thùy Dung lại mặc thành kiểu khoét ngực hở nguyên vòng 1 trước ống kính. Sự cố thời trang làm ai nhìn cũng bật cười, nhưng phần lớn đều cho rằng cách mặc của chân dài lại táo bạo và sang chảnh hơn.

Lâu lâu khoe ảnh bikini, Á hậu Thùy Dung hết bị bóc mẽ chuyện mặc ngược áo đến lộ vết rạn mông-3

Không những thế, Á hậu còn bị soi những vết rạn mông như mã vạch. Nhưng Thùy Dung lại không cho đấy là khuyết điểm, thậm chí cô còn yêu lấy những mã vạch riêng biệt ấy.

Lâu lâu khoe ảnh bikini, Á hậu Thùy Dung hết bị bóc mẽ chuyện mặc ngược áo đến lộ vết rạn mông-4Lâu lâu khoe ảnh bikini, Á hậu Thùy Dung hết bị bóc mẽ chuyện mặc ngược áo đến lộ vết rạn mông-5
Thùy Dung lộ vết rạn mông rõ rệt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-bikini-thuy-dung-bi-boc-me-mac-nguoc-ao-roi-lo-vet-ran-mong-n-217559.html

Thùy Dung Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao