Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng

Nhiều người cho rằng có lẽ do lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên gương mặt của cặp đôi mới khác như vậy.

Gần 3 năm kể từ thời điểm lấy anh Triệu Hoa Cương (29 tuổi), thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (64 tuổi) liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã làm ai nhìn cũng ghen tị. Chưa hết, thỉnh thoảng cặp đôi đũa lệch lại có những chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm "vợ chồng son".

Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-1Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-2

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi khoe ảnh được chồng trẻ đưa đi chơi. Dù chỉ là đi dã ngoại nhưng cả 2 cũng có vô số tấm hình tình tứ để đăng lên mạng.

Nhưng việc sử dụng phần mềm chụp ảnh khiến gương mặt của cả 2 biến dạng. Nếu mắt của anh Hoa Cương vừa đen vừa dài, làn da trắng bất thường thì gương mặt của chị Sao thay đổi liên tục khi thì tròn trịa, lúc lại quá dài.

Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-3

Đặc biệt, phong cách thời trang của chị Sao cũng gây chú ý. Theo đó, bên trên chị diện một chiếc váy đỏ rực rỡ nhưng phía dưới lại mặc quần tất và đi dép lê.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cặp vợ già chồng trẻ bị bóc mẽ lạm dụng phần mềm chụp ảnh. Trong một số bức ảnh trước đây, đôi mắt của anh Hoa Cương cũng biến dạng chỉ vì chỉnh ảnh quá đà.

Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-4
Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-5

Ngoài đăng ảnh đi chơi, cô dâu Cao Bằng còn livestream khoe cảnh ông xã nấu ăn cho mình. Trong căn bếp nhỏ, cả 2 liên tục có những khoảnh khắc tình tứ. Chị Sao cũng không ngần ngại ôm ấp khi chồng đang trổ tài nấu nướng.

Mâm cơm dù chỉ là những món ăn thường nhật như rau luộc, thịt rang nhưng nhìn màu sắc khá ổn. Tài nấu nướng trước đây của chị Sao ai cũng rõ nhưng sự khéo tay mới đây của chú rể Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ.

Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-6
Khoe ảnh cùng vợ, chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng-7

Đặc biệt, trong ngày 8/3 vừa qua, anh Hoa Cương cũng tỏ ra là người tâm lý khi mua tặng vợ một bó hoa cực lớn. Chứng kiến tình cảm của họ, nhiều người bày tỏ ghen tị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-co-dau-cao-bang-lo-mat-nhon-hoat-n-254247.html

cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao