Khoe ảnh cưới siêu đẹp, Nhật Linh bị dân tình soi như người khổng lồ khi sánh bước bên Phan Văn Đức

Ngoài khen ngợi ngoại hình "đôi lứa xứng đôi", Nhật Linh bị fans soi ra điểm lạ.

Mùng 6 Tết Nguyên đán 2020, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sẽ chính thức về chung một nhà. Ngày 21/12 vừa qua, cặp đôi cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi, nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Khoe ảnh cưới siêu đẹp, Nhật Linh bị dân tình soi như người khổng lồ khi sánh bước bên Phan Văn Đức-1Khoe ảnh cưới siêu đẹp, Nhật Linh bị dân tình soi như người khổng lồ khi sánh bước bên Phan Văn Đức-2

Dù ảnh ăn hỏi đã khoe từ lâu lắm rồi nhưng ảnh cưới, người trong cuộc lại chia sẻ rất nhỏ giọt. Nhiều fans còn bày tỏ tiếc hùi hụi vì những khoảnh khắc đó chỉ rõ mặt cô dâu, trong khi chú rể vẫn bị giấu rất kĩ.

Và không để người hâm mộ chờ lâu hơn nữa, mới đây trên trang cá nhân "cô giáo hot girl" đã tung trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh bên chồng tương lai. Ngay lập tức, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi về ngoại hình cùng vô số lời chúc phúc.

Khoe ảnh cưới siêu đẹp, Nhật Linh bị dân tình soi như người khổng lồ khi sánh bước bên Phan Văn Đức-3
Trong một khoảnh khắc, Nhật Linh làm ai cũng giật mình khi hóa "khổng lồ".

Khoe ảnh cưới siêu đẹp, Nhật Linh bị dân tình soi như người khổng lồ khi sánh bước bên Phan Văn Đức-4
Bởi bình thường cô nàng trông nhỏ nhỏ, xinh xinh lắm mà.

Tuy nhiên, cũng từ những bức ảnh này, dân mạng lại tìm ra điểm lạ. Theo đó, ở một khoảnh khắc, Nhật Linh bỗng dưng hóa "khổng lồ" khi đứng cạnh chồng.

Dân mạng cho rằng chắc do thợ chỉnh ảnh quá tay, trong khi số khác nhận định do góc chụp cùng với việc cô nàng đi guốc quá cao.

Khoe ảnh cưới siêu đẹp, Nhật Linh bị dân tình soi như người khổng lồ khi sánh bước bên Phan Văn Đức-5

Thế nhưng nhìn tổng thể, Nhật Linh và Văn Đức quả thật xứng đôi vừa lứa đấy nhỉ. Hãy cùng chúc cho cặp trai xinh gái đẹp này thật hạnh phúc và nhanh chóng có baby trong năm 2020 nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-van-duc-bi-soi-diem-la-khi-khoe-anh-cuoi-sieu-dep-n-207273.html

Phan Văn Đức ảnh cưới

Tin tức mới nhất