Khoe ảnh đàn em VTV, nhan sắc tuổi 48 của MC Diễm Quỳnh có vẻ đã lão hóa ngược

Sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp cầm mic, dường như thời gian đã bỏ quên nữ MC nhà đài.

Diễm Quỳnh (SN 1972) là một trong những MC kì cựu của VTV. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn lưu loát, linh hoạt của chị qua các chương trình giải trí như Trò chơi âm nhạc, Cầu vồng, Giai điệu tự hào,... ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Đến nay, Diễm Quỳnh có hơn 20 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Hiện chị đang là trưởng ban VTV6.

Khoe ảnh đàn em VTV, nhan sắc tuổi 48 của MC Diễm Quỳnh có vẻ đã lão hóa ngược-1

Trước đó, MC SN 1972 từng khiến bao người ngưỡng mộ khi có bảng thành tích học tập đáng nể. Ngoài việc thông thạo 3 ngoại ngữ  Anh, Trung, Nga, chị còn hoàn thành xuất sắc bằng thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh. 

Vị trưởng ban nhà đài từng được đích thân nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao nhưng chị lại bén duyên với VTV. 

Để có được chỗ đứng như hiện tại, Diễm Quỳnh tâm sự gia đình mà trong đó ông xã là chỗ dựa vững chắc nhất cho chị. Ông xã Diễm Quỳnh là kiến trúc sư, hơn chị 4 tuổi.

Khoe ảnh đàn em VTV, nhan sắc tuổi 48 của MC Diễm Quỳnh có vẻ đã lão hóa ngược-2

Cách đây hơn 3 năm, gia đình nhỏ của chị đón thêm thành viên thứ 2. Dù công việc ở đài truyền hình khá vất vả, liên tục phải đi công tác nhưng Diễm Quỳnh luôn biết cách thu xếp mọi việc thật khoa học để có thời gian chăm lo cho bản thân. Hiện con gái lớn của chị đang học tại Học viện Ngoại giao.

Khoe ảnh đàn em VTV, nhan sắc tuổi 48 của MC Diễm Quỳnh có vẻ đã lão hóa ngược-3

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thêm lần nữa chứng minh đẳng cấp nhan sắc của bản thân. Bức ảnh được chụp khi chị và các đồng nghiệp tham gia lễ trao giải VTV Awards 2020.

Trong một khoảnh khắc khác, khi đứng trên bục nhận giải hạng mục Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục, qua ống kính của MC Trần Quang Minh, gương mặt của chị làm ai cũng phải trầm trồ.

Khoe ảnh đàn em VTV, nhan sắc tuổi 48 của MC Diễm Quỳnh có vẻ đã lão hóa ngược-4
Khoảnh khắc MC Diễm Quỳnh đứng trên bục nhận giải (Ảnh: Trần Quang Minh).

Sau hơn 20 năm gắn bó với nghiệp cầm mic, dường như thời gian đã bỏ quên nữ MC nhà đài.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-diem-quynh-do-sac-cung-dan-em-tai-vtv-awards-n-234689.html

VTV Awards MC Diễm Quỳnh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao