Khoe ảnh đeo nhẫn được 'người thương' tặng, Đào Bá Lộc khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên 'đẹp hơn tay chị'!

Không chỉ khiến nhiều người "ăn bánh gato" vì người thương tặng nhẫn, Đào Bá Lộc còn khiến phái đẹp xuýt xoa trước bàn tay búp măng, mềm mại.

Đào Bá Lộc là một trong những nam ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả hiện nay. Kể từ ngày công khai giới tính, giọng ca không ngần ngại thể hiện tính cách cũng như sự chỉn chu trong việc "lên đồ", làm đẹp.

Khoe ảnh đeo nhẫn được người thương tặng, Đào Bá Lộc khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên đẹp hơn tay chị!-1

Sau Minh Hằng, mới đây đến lượt Đào Bá Lộc tiếp tục gây sốt khi khoe ảnh tay đeo nhẫn trên trang cá nhân. Đặc biệt, nam ca sĩ còn đeo nhẫn ngón áp út. Kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "From Him... Nhìn lên tay để ý thức đã có gia đình... Cư xử có nết hơn... "

Khoe ảnh đeo nhẫn được người thương tặng, Đào Bá Lộc khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên đẹp hơn tay chị!-2

Có thể hiểu rằng, đây là chiếc nhẫn mà "người thương" giọng ca Gửi thời niên thiếu tặng hứa hẹn một kết thúc có hậu về mối tình đồng giới. Ngay khi bức hình chia sẻ đã nhận hàng nghìn lượt thích và bình luận chúc mừng từ người hâm mộ.

Chưa hết, đăng ảnh tay đeo nhẫn nhưng mọi người còn chú ý đến bàn tay búp măng thon thả, mềm mại của Đào Bá Lộc. Đến đàn chị Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: "Eo... Đẹp hơn cả tay chị!". Không chỉ sở hữu đôi bàn tay đẹp hơn cả con gái, ca sĩ họ Đào còn chau chuốt làm nail điệu đà.

Khoe ảnh đeo nhẫn được người thương tặng, Đào Bá Lộc khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên đẹp hơn tay chị!-3
Tay Đào Bá Lộc đẹp đến nỗi Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: "Eo... Đẹp hơn cả tay chị!"

Khoe ảnh đeo nhẫn được người thương tặng, Đào Bá Lộc khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên đẹp hơn tay chị!-4

Khoe ảnh đeo nhẫn được người thương tặng, Đào Bá Lộc khiến Hồ Ngọc Hà thốt lên đẹp hơn tay chị!-5
Cận cảnh bàn tay búp măng đẹp hơn cả phái đẹp của nam ca sĩ họ Đào.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-deo-nhan-dao-ba-loc-khien-ho-ha-thot-len-tay-dep-n-171061.html

Đào Bá Lộc Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất