Khoe ảnh nghỉ dưỡng, Ly Kute làm người xem ngẩn ngơ trước ngoại hình trẻ đẹp của mẹ ruột

Nhìn ảnh, ai cũng gật gù hot mom trẻ đẹp như vậy là được thừa hưởng gen từ đấng sinh thành.

Cách đây không lâu, Ly Kute mất Facebook cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi. Sau đó, cô lập tài khoản mới, ngoài việc phục vụ kinh doanh còn để giao lưu với người yêu mến.

Khoe ảnh nghỉ dưỡng, Ly Kute làm người xem ngẩn ngơ trước ngoại hình trẻ đẹp của mẹ ruột-1

Mới đây, hot mom họ Nguyễn khoe ảnh cả gia đình đi du lịch Đà Nẵng. Nhan sắc bà mẹ một con vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì quá trẻ đẹp.

Cũng trong lần lên sóng này, sự quan tâm còn đổ dồn về mẹ ruột Ly Kute. Nếu là người không quen biết, chắc chẳng ai tin được người phụ nữ trẻ trung, quý phái đứng bên cạnh single mom là bà ngoại của Khoai Tây.

Khoe ảnh nghỉ dưỡng, Ly Kute làm người xem ngẩn ngơ trước ngoại hình trẻ đẹp của mẹ ruột-2Khoe ảnh nghỉ dưỡng, Ly Kute làm người xem ngẩn ngơ trước ngoại hình trẻ đẹp của mẹ ruột-3

Trước đó, cựu hot girl Nhật ký Vàng Anh từng không ít lần khoe ảnh mẹ ruột trên trang cá nhân. Và mỗi lần lên sóng, bà lại chiếm hết spotlight của con gái bởi ngoại hình "ăn gian tuổi".

Khoe ảnh nghỉ dưỡng, Ly Kute làm người xem ngẩn ngơ trước ngoại hình trẻ đẹp của mẹ ruột-4

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Quyết định làm mẹ đơn thân, cựu hot girl Hà thành luôn nhận được sự động viên, ủng hộ từ phía gia đình. Minh chứng cho điều này chính là việc bố mẹ ruột hỗ trợ Ly Kute rất nhiều trong việc chăm sóc cậu nhóc Khoai Tây. Và mỗi lần đi du lịch, 2 mẹ con luôn có bà ngoại đồng hành.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-gay-chu-y-khi-me-ruot-co-ngoai-hinh-qua-tre-dep-n-226736.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất