Khoe 'ảnh nóng' bên ông xã, con gái Minh Nhựa lộ rõ bụng bầu ngày một lớn

Hiện cặp đôi đang có chuyến du lịch hâm nóng tình cảm khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Ngày 8/9, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) tổ chức đám cưới linh đình với bạn trai lâu năm. 2 tháng sau khi lấy chồng, nàng tiểu thư con nhà giàu thông báo mang thai ở tuổi 20.

Kể từ khi thông báo lên chức, Joyce Phạm thường xuyên khoe hình ảnh bầu bí và niềm vui được làm mẹ trên mạng xã hội. Mới đây cặp vợ chồng trẻ đã có chuyến du lịch biển cùng nhau. Cả hai cùng check-in những bức ảnh vô cùng tình cảm. Loạt khoảnh khắc trong chuyến du hí được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân lập tức thu hút sự chú ý lớn.

Khoe ảnh nóng bên ông xã, con gái Minh Nhựa lộ rõ bụng bầu ngày một lớn-1Khoe ảnh nóng bên ông xã, con gái Minh Nhựa lộ rõ bụng bầu ngày một lớn-2

Ở lần đi chơi này, Minh Anh đã mặc bộ bikini màu vàng vô cùng nổi bật. Dù bụng đã khá to nhưng thần thái của bà mẹ trẻ đúng là không đùa được đâu.

Là năm đầu làm dâu nhưng Minh Anh vẫn có thời gian đi du lịch dù Tết Nguyên đán đang cận kề. Qua đây có thể thấy phần nào cuộc sống được cưng chiều của nàng tiểu thư con nhà giàu sau khi trở thành vợ người ta. 

Khoe ảnh nóng bên ông xã, con gái Minh Nhựa lộ rõ bụng bầu ngày một lớn-3

Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999), con gái đầu của đại gia Minh Nhựa. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô bạn này khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang.

Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái cả.

Cũng giống như bố, 9X rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,... Hiện 9X đang kinh doanh cửa hàng thời trang trên con phố khá sầm uất ở TP. HCM.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-minh-nhua-khoe-anh-nong-cung-ong-xa-khi-di-du-lich-n-209034.html

Rich Kid Minh Nhựa

Tin tức mới nhất