Khoe ảnh selfie với Hương Ly lại còn 'đá đểu' Khắc Việt, Hoa Vinh bị dân mạng dè bỉu: 'Nồi nào úp vung nấy'

Hành động kém duyên của Hoa Vinh không những không lấy lại được thiện cảm mà còn bị dân tình “ném đá” ngược vì có thái độ “cà khịa” tiền bối.

Từng là hiện tượng mạng đình đám nhưng thời gian qua, Hoa Vinh lại trở nên khá yên ắng. Sau màn "chào sân" Vpop với MV Đừng quên tên anh không được sự ủng hộ khán giả do khả năng hát live kém xa những clip được chỉnh sửa mượt mà trên mạng, giọng ca trẻ lui về “ở ẩn”. Những clip livestream vừa hát vừa giao lưu cũng thưa dần.

Khoe ảnh selfie với Hương Ly lại còn đá đểu Khắc Việt, Hoa Vinh bị dân mạng dè bỉu: Nồi nào úp vung nấy-1

Mới đây, người hâm mộ giọng ca sinh năm 1990 không khỏi hào hứng trước động thái comeback được anh tiết lộ trên trang cá nhân. Cụ thể, Hoa Vinh đăng tải bức ảnh chụp chung thân thiết với "thánh cover" Hương Ly đính kèm dòng chú thích: “Nhắc nhẹ anh sắp ra MV nhé cô”.

Khoe ảnh selfie với Hương Ly lại còn đá đểu Khắc Việt, Hoa Vinh bị dân mạng dè bỉu: Nồi nào úp vung nấy-2

Đáp lại, Hương Ly cũng nhiệt tình tung hứng với bình luận: “Quá là hóng luôn sư huynh”.

Vậy là sau khi tuyên bố tạm nghỉ ngơi, không đi hát vì áp lực tâm lý, Hoa Vinh sẽ chính thức trở lại với một ca khúc mới. Dù chưa rõ anh sẽ hát thể loại gì, MV thực hiện theo phong cách ra sao, khán giả vẫn tỏ ra thích thú với "quả thính" siêu to khổng lồ này, cũng như mối quan hệ thân thiết giữa anh và Hương Ly.

Khoe ảnh selfie với Hương Ly lại còn đá đểu Khắc Việt, Hoa Vinh bị dân mạng dè bỉu: Nồi nào úp vung nấy-3

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hoa Vinh không thả một chiếc “còm men” thiếu tế nhị dưới bình luận của Hương Ly. Anh khẳng định sẽ cho Hương Ly cover một cách thoải mái mà không phải lo việc kiện tụng.

Nhìn qua có thể thấy đoạn đối thoại này hết sức bình thường giữa những người bạn thân thiết. Tuy nhiên câu chữ ẩn ý của Hoa Vinh không thể qua mắt được các “thánh soi” trên MXH. Nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ, thậm chí là “đá đểu” vụ quản lý Khắc Việt từng tuyên bố sẽ kiện Hương Ly vì cô đã sử dụng ca khúc Bước Qua Đời Nhau, một sáng tác độc quyền của Khắc Việt khi đem đi biểu diễn thương mại mà không xin phép.

Ồn ào với Khắc Việt đã khiến “thánh nữ cover” trở thành “con ghẻ” trong mắt công chúng khi chỉ vừa “chân ướt chân ráo” vào showbiz đã liên tục gây hấn với các ca sĩ có tên tuổi trong Vpop.

Cũng như Hương Ly, Hoa Vinh có xuất phát điểm là hiện tượng cover trên mạng tuy nhiên cũng có kết cục “sớm nở chóng tàn” do không đủ năng lực thuyết phục khán giả.

Có lẽ vì thế, anh đồng cảm với Hương Ly khi đàn em cũng trở thành tâm điểm chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên với hành động kém duyên lần này, Hoa Vinh không những không lấy lại được thiện cảm mà còn bị dân tình “ném đá” ngược vì có thái độ “cà khịa” tiền bối.

Khoe ảnh selfie với Hương Ly lại còn đá đểu Khắc Việt, Hoa Vinh bị dân mạng dè bỉu: Nồi nào úp vung nấy-4Khoe ảnh selfie với Hương Ly lại còn đá đểu Khắc Việt, Hoa Vinh bị dân mạng dè bỉu: Nồi nào úp vung nấy-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-selfie-voi-huong-ly-hoa-vinh-ca-khia-khac-viet-n-201325.html

Hoa Vinh Hương Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao