Khoe ảnh thời mũm mĩm, hot girl Salim được khen dậy thì thành công

Salim được dân mạng nhận xét đã hoàn toàn lột xác về cả ngoại hình lẫn phong cách so với thời mới nổi tiếng.

Ngày 9/9, hot girl Salim chia sẻ nhiều bức hình chụp từ 10 năm trước tại story cá nhân. Trong loạt ảnh, người đẹp 9X đeo kính cận, để tóc dài và tạo dáng nhí nhảnh bên bạn bè.

Salim giai đoạn này được nhiều người nhận xét có ngoại hình đáng yêu và khá mũm mĩm. Hot girl Hà thành cho biết lúc đó cô nặng khoảng 60 kg.

So với hình ảnh hiện tại của Salim, dân mạng nói cô đã hoàn toàn "lột xác" cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Khoe ảnh thời mũm mĩm, hot girl Salim được khen dậy thì thành công-1
Hình ảnh cách đây gần 10 năm của Salim. Ảnh chụp màn hình.

Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992) bén duyên với nghệ thuật sau khi đảm nhận vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình Cầu vồng tình yêu vào năm 2012.

Sở hữu ngoại hình dễ thương, mộc mạc, cô gái sinh năm 1992 nhanh chóng "ghi điểm" với khán giả.

Hiện tại, ngoài diễn xuất, Salim còn được biết đến với vai trò người mẫu, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

Qua nhiều năm hoạt động chăm chỉ, cái tên Salim không quá đình đám nhưng có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ với hơn 855.000 follower tại trang cá nhân.

Đặc biệt, cô nàng là một trong những hot girl luôn tích cực làm mới hình ảnh của mình.

Khoe ảnh thời mũm mĩm, hot girl Salim được khen dậy thì thành công-2Khoe ảnh thời mũm mĩm, hot girl Salim được khen dậy thì thành công-3
Hot girl Hà thành theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.

Từ một cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương, giản dị ngày nào, Salim trong khoảng một năm trở lại đây dần chuyển hướng gợi cảm, cuốn hút.

Trong bộ ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 8 năm ngoái, 9X không ngại hở bạo, thậm chí bán nude, khoe thân hình quyến rũ.

Cuối tháng 7 vừa qua, cô khiến nhiều người bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài, gia nhập hội hot girl tóc ngắn "cool ngầu".

Cùng với Khánh Linh The Face, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Salim được nhận xét đã "lên đời" nhan sắc, trở nên cá tính, "chất" hơn với mái tóc ngắn.


Theo Zing


Salim Hot Girl

Tin tức mới nhất