Khoe ảnh vi vu tới Nhật, Huyền Baby liền bị 'lép vế' trước mẹ ruột và 2 chị em gái

Cả gia đình Huyền Baby làm ai cũng bất ngờ với ngoại hình vô cùng nổi bật.

Nhắc đến Huyền Baby, có lẽ không có gì là quá nếu nói 8X là người tài sắc vẹn toàn. Bước qua tuổi 30 và là bà mẹ của hai thiên thần đáng yêu, nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến người ta mê mệt bởi vẻ đẹp "không tuổi".

Khoe ảnh vi vu tới Nhật, Huyền Baby liền bị lép vế trước mẹ ruột và 2 chị em gái-1
Huyền Baby bên mẹ (ảnh trái) và em gái Ngọc Diễm (ngồi giữa).

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho bà xã doanh nhân Quang Huy, điều mà ai cũng xuýt xoa đó chính là hot mom có một người mẹ ruột cực trẻ trung, xinh đẹp. Nhìn nhan sắc hiện tại của bà Kim Hoa (mẹ của Huyền), ai cũng phải thừa nhận Huyền Baby thừa hưởng gen di truyền.

Theo đó, dù đã bước qua tuổi ngũ tuần song bà Đỗ Kim Hoa vẫn sở hữu vóc dáng khá thon thả. Đặc biệt bà còn có gu thời trang sành điệu và đa phong cách.

Khoe ảnh vi vu tới Nhật, Huyền Baby liền bị lép vế trước mẹ ruột và 2 chị em gái-2
Nhan sắc trẻ đẹp của mẹ Huyền Baby.

Ngoài ra, chị gái Thúy Loan và em gái Ngọc Diễm của hot mom họ Đặng cũng thường xuyên làm người xem đứng ngồi không yên khi sở hữu nhan sắc nổi bật. Tất cả đều được thể hiện qua loạt khoảnh khắc dưới đây.

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, Huyền Baby cùng người thân và bạn bè đã có chuyến du lịch tới Nhật Bản. Ở lần vi vu ở xứ sở mặt trời mọc, ngoài khoe ảnh về bản thân, bà xã doanh nhân Quang Huy cũng cho các thành viên khác trong gia đình lên sóng.

Khoe ảnh vi vu tới Nhật, Huyền Baby liền bị lép vế trước mẹ ruột và 2 chị em gái-3Khoe ảnh vi vu tới Nhật, Huyền Baby liền bị lép vế trước mẹ ruột và 2 chị em gái-4
Khoe ảnh vi vu tới Nhật, Huyền Baby liền bị lép vế trước mẹ ruột và 2 chị em gái-5

"Gái Tokyo cầm ô dạo phố. Hôm nay cả đoàn mặc trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản để tiến cung ...Trông ai cũng rất xinh đẹp", chủ nhân bài đăng viết.

Lập tức, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng của cựu hot girl đình đám Sài thành thì bà Kim Hoa, chị gái Thúy Loan và em út Ngọc Diễm cũng chiếm sóng với ngoại hình không phải dạng vừa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-nhan-sac-cuc-pham-cua-ca-gia-dinh-n-213988.html

Huyền Baby Du lịch

Tin tức mới nhất