Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng

MC Xuân Anh chiếm ngay spotlight khi đi dép lê dẫn bản tin truyền hình.

Truyền hình luôn là công việc mới mẻ, đặc biệt với những MC/BTV trực tiếp dẫn dắt các bản tin. Mỗi lần lên sóng, họ luôn chuẩn bị tốt nhất có thể để mang lại cho khán giả bản tin chất lượng, đa dạng.

Lên hình lung linh là vậy nhưng để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh, đội ngũ MC nhà đài phải có cả một ê kip phía sau hỗ trợ. Bởi vậy, rất nhiều khán giả xem truyền hình luôn rất tò mò về hậu trường của đội ngũ sản xuất chương trình truyền hình.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-1
Xuân Anh trước giờ ghi hình.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-2
Bình thường chỉ dẫn dắt bản tin phía trước một chiếc phông nền xanh. Sau khi được xử lý hậu kỳ, clip lên hình sẽ lung linh hơn nhiều.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Thời tiết Xuân Anh đã khoe với với khán giả một clip toàn cảnh hậu trường do chính cô "cầm trịch".

Nhìn clip có thể thấy, không gian ghi hình không quá rộng. Các BTV đứng trên một chiếc phông nền xanh, nhìn vào màn hình để dẫn. Còn các hình ảnh lung linh, hiệu ứng đồ họa khi khán giả xem trên ti vi thì sẽ có một ê kip khác xử lý hậu kì.

Ngay lập tức khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi hình ảnh hậu trường khác xa so với trên truyền hình.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-3
Người xem cảm thấy vô cùng thích thú khi nhìn đôi dép lê của Xuân Anh khi dẫn bản tin.

Ngoài ra, cũng có một vài cư dân mạng cảm thấy thích thú với trang phục của BTV Xuân Anh. Theo đó, ở phía trên nữ MC diện bộ đồ công sở lịch sự, phía dưới lại chỉ là đôi dép lê nhìn rất dân dã.

Trước đó, dân mạng cũng không ít lần "nổi sóng" khi các BTV/MC nổi tiếng khoe phong cách thời trang hài hước của mình.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-4
MC Hoài Anh và bạn dẫn người đi chân trần, người đi tất làm nhiều người cảm thấy thích thú.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-5
Chương trình "Thời sự 19h" của Đài truyền hình Việt Nam phát sóng tối 16/12/2019 được dẫn dắt bởi 2 MC kỳ cựu là Hữu Bằng và Minh Trang. Thế nhưng, trong khi đang tập trung mang đến cho độc giả những thông tin nóng hổi nhất, Hữu Bằng lộ khoảnh khắc đi chân trần.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-6
Thực tế, chương trình Thời sự của VTV được ghi hình trong trường quay nên các MC, BTV có thể thoải mái đi chân trần, chỉ cần đảm bảo trang phục chỉn chu, kín đáo là được.

Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-7Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-8Khoe clip hậu trường cực độc, phong cách ăn mặc hài hước của MC thời tiết VTV chiếm sóng dân mạng-9
Thêm hình ảnh hậu trường cực độc khác của dàn MC nhà đài.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-xuan-anh-khoe-clip-hau-truong-cuc-doc-khi-dan-ban-tin-thoi-tiet-n-219324.html

vịt hóa thiên nga Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất