Khoe clip 'ngày ấy - bây giờ', Linh Ka thêm lần nữa bị soi vòng một 'to thế kia không bơm chắc cũng độn'

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng đáp trả, Linh Ka chọn cách im lặng.

Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới hơn 1,6 triệu người.

Mới đây, cựu thành viên nhóm hotteen Hà thành bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ clip "ngày ấy - bây giờ". Trong video là những khoảnh khắc Linh Ka thời mới "chân ướt chân ráo" làm các MV cover cho đến sản phẩm cover mới nhất là Anh nhà ở đâu thế của Amee và B Ray.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, hiện clip đã nhận về hơn 400 nghìn lượt xem, kèm theo đó là gần 7.000 lượt cảm xúc. Ngoài khen ngợi càng lớn càng xinh, một số anti-fan liên tục soi vòng một của cô nàng.

"To thế này chắc không bơm cũng độn", một dân mạng bày tỏ. Thay vì đáp trả, Linh Ka lại chọn cách im lặng.

Khoe clip ngày ấy - bây giờ, Linh Ka thêm lần nữa bị soi vòng một to thế kia không bơm chắc cũng độn-1

Cách đây ít ngày, cô nàng cũng đăng tải trên Instagram bức ảnh khoe vòng một đẫy đà trong chiếc áo crop top bó sát, nhằm quảng cáo cho một loại sản phẩm chức năng giúp ngực và da đẹp.

Vẫn được biết đến với biệt danh "hot girl thị phi" nên hình ảnh này của Linh Ka đã nhận về không ít những bình luận phản cảm. Nổi bật trong số đó là comment đá đểu của một người cho rằng Linh Ka đã độn để vòng một trông bản thân quyến rũ hơn. Bị nghi ngờ là "hàng giả", hot girl lập tức vào khẳng định: "Có thật thì phải độn làm gì nhỉ".

Cách đáp trả của Linh Ka khiến người này sau đó không có thêm bất kỳ phản ứng nào.


T.H
Theo Vietnamnet


hotteen Hà thành Linh Ka vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất