Khoe clip nhảy nhót, hiện tượng mạng Trần Đức Bo để lộ bộ phận nhạy cảm

Trước những ý kiến không hay, Đức Bo chọn cách không quan tâm. Bởi trên trang cá nhân của 9X, những clip tương tự rất nhiều.

Trần Đức Bo (thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 tại Đà Nẵng) gây chú ý bởi hình ảnh một chàng trai được trang điểm kỹ lưỡng với đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm.

Bên cạnh đó, những clip của anh chàng trên mạng xã hội Tik Tok cũng thu hút rất nhiều quan tâm. Điển hình là động tác giả mèo cùng câu hát "mèo méo meo mèo meo" từng thu hút lượng tương tác lớn.

Khoe clip nhảy nhót, hiện tượng mạng Trần Đức Bo để lộ bộ phận nhạy cảm-1

Cách đây không lâu, hiện tượng mạng mới nổi này gây chú ý khi phát ngôn liên sốc quan đến nhóm nhạc BTS, tham gia vào cuộc thi dành cho người chuyển giới, khẩu chiến nảy lửa với "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm,...

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng anh chàng từng khẳng định việc nổi tiếng của mình không ảnh hưởng đến ai. Bởi vậy, Đức Bo vẫn đều đặn cho ra lò các clip khác người rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Khoe clip nhảy nhót, hiện tượng mạng Trần Đức Bo để lộ bộ phận nhạy cảm-2
Khoe clip nhảy nhót, hiện tượng mạng Trần Đức Bo để lộ bộ phận nhạy cảm-3

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Trần lại khiến dân mạng dậy sóng khi đăng clip nhảy nhót. Điểm khiến người xem đỏ mặt chính là việc anh diện trang phục bó sát, thực hiện các động tác gợi cảm khiến bộ phận nhạy cảm trên cơ thể bị lộ.

Ngay khi loạt ảnh được lan truyền, rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận trái chiều: 

- Lại làm lố rồi. Hết thời nên tìm mọi cách muốn nổi lên lại hay sao?

- Cứ nghĩ như vậy là hay, nói chung nổi tiếng phải bằng tài năng. Cứ bày trò mãi không bền đâu bạn ơi.

Khoe clip nhảy nhót, hiện tượng mạng Trần Đức Bo để lộ bộ phận nhạy cảm-4
Khoe clip nhảy nhót, hiện tượng mạng Trần Đức Bo để lộ bộ phận nhạy cảm-5

Trước những ý kiến không hay, Đức Bo chọn cách không quan tâm. Bởi trên trang cá nhân của 9X, những clip tương tự rất nhiều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-gay-soc-khi-dang-clip-nhay-nhot-lo-vung-nhay-cam-n-243550.html

Trần Đức Bo hiện tượng mạng xã hội hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất