Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ

Mới nhất, Quỳnh Trần tiết lộ vừa lên chức giám đốc của một doanh nghiệp ở Sài Gòn.

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn.

Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-1

Với nội dung nhẹ nhàng, cách nói chuyện dí dỏm, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đang ngày càng được mọi người biết đến. Nhưng để đạt được đến mức độ phủ sóng như hiện tại, không thể không kể tới nhân vật nổi hơn cả Quỳnh Trần xuất hiện trong video, đó là bé Sa - con trai của nữ Youtuber.

Hiện tại, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi. Trước đó, theo trang Social Blade, ước tính thu nhập của bà mẹ trẻ là từ 3.3 tỷ - 53.3 tỷ đồng/năm (chưa trừ thuế phí).

Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-2
Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-3

Cách đây không lâu, chị tiết lộ đã về Việt Nam thuê ngôi nhà 2 tầng có 9 phòng ngủ, 11 nhà vệ sinh. Bất động sản trước đây là một khách sạn, hiện tại Quỳnh Trần sẽ thuê lại để vừa ở, vừa phục vụ công việc kinh doanh.

Như đã thông báo từ trước, mới nhất bà mẹ một con khoe loạt hình được ngồi ở vị trí giám đốc. Trên trang cá nhân, hot mom khoe loạt hình ngày khai trương. Chị diện bộ trang phục màu đen, trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao.

Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-4
Trang phục bà mẹ trẻ mặc trong ngày khai trương.

Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-5Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-6Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-7
Một số trang phục chị Quỳnh Trần mặc thời gian gần đây.

"Hôm nay là 1 ngày đặc biệt sau bao nhiêu năm ấp ủ đứa con tinh thần này và là ngày Quỳnh chính thức khai trương nó, đưa vào hoạt động tại Việt Nam.

Quỳnh chân thành cảm ơn quý anh chị em, quý đối tác, bạn bè, đồng nghiệp khách mời đã đến chung vui cùng Quỳnh ngày hôm nay. Vì khách mời và khách tham dự hôm nay quá đông ngoài dự kiến của Quỳnh, nên có điều chi sơ sót mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh xin cảm ơn".

Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-8
Khoe giàu sang chuẩn đại gia, Quỳnh Trần JP vẫn bị chê thậm tệ-9

Ở phần bình luận, trong khi một số gửi lời chúc mừng bà mẹ trẻ, số khác lại lên tiếng chê cách phối đồ của nữ chính. Họ cho rằng chị nên chọn mặc vest thay vì chiếc váy diêm dúa, không phù hợp.

Dù nhận về vô số bình luận không hay nhưng không thể phủ nhận thời gian qua chị Quỳnh Trần là một trong những vlogger vẫn duy trì được sức nóng. Cùng với sự nghiệp ổn định, hôn nhân của người phụ nữ này cũng rất viên mãn.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-giau-sang-chuan-dai-gia-quynh-tran-jp-van-bi-che-bai-tham-te-n-319510.html

Quỳnh Trần JP Vlogger

Tin tức mới nhất