Khoe giọng hát quá giống Khánh Phương, chàng trai này khiến các fan nữ đổ rầm rầm

Ca khúc "Giả vờ thương anh được không" của một nam thanh niên được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ vì quá giống giọng ca sĩ Khánh Phương.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip cover ca khúc Giả vờ thương anh được không của một chàng trai trẻ. Theo đó, chỉ cần ngồi yên đàn, hát trong khung cảnh đơn giản nhưng chàng trai này lại nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Bởi lẽ chàng trai trong đoạn clip có giọng hát khàn khàn rất đặc trưng của chủ nhân hit Chiếc khăn gió ấm ca sĩ Khánh Phương.


Chàng trai giấu mặt và clip cover ca khúc "Giả vờ thương anh được không"

Ngay lập tức, giọng hát của chàng trai trong clip thu về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Không ít ý kiến bày tỏ nếu không nhìn mặt, chỉ nghe giọng hát họ lầm tưởng đây là ca sĩ Khánh Phương. Một lý do khiến clip được chú ý nữa đó là vì nhân vật chính vừa giấu mặt, giấu luôn cả tên… Bởi vậy ai cũng tò mò về danh tính chàng trai trong clip.

"Chàng trai hát hay thật đấy. Rất tò mò về danh tính cũng như ngoại hình của anh", "Không nhìn mặt mình sẽ lầm tưởng đây là giọng hát của Khánh Phương. Giọng khàn khàn rất đặc trưng. Cả đoạn lên, xuống giọng nữa không lạc đi đâu được",... là những bình luận để lại.

 

Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Facebook là B.K, hiện đang sống tại thành phố Pleiku, Gia Lai.

Khoe giọng hát quá giống Khánh Phương, chàng trai này khiến các fan nữ đổ rầm rầm-1
Chân dung nam chính trong clip

Khoe giọng hát quá giống Khánh Phương, chàng trai này khiến các fan nữ đổ rầm rầm-2
Một vài hình ảnh hiếm hoi của anh chàng.

Khoe giọng hát quá giống Khánh Phương, chàng trai này khiến các fan nữ đổ rầm rầm-3
Anh chàng có tài vẽ tranh tường siêu đẹp

Không chỉ đàn hay và hát giỏi, chàng trai này còn vô cùng tài năng khi vừa biết sáng tác nhạc và vẽ tranh tường cũng cực đỉnh. Trên trang cá nhân của mình, không khó để bắt gặp clip chàng trai này đăng tải các clip cover khác của nam ca sĩ Chiếc khăn gió ấm.


T.H
Theo Vietnamnet


Khánh Phương Mạng xã hội

Tin tức mới nhất