Khoe lấy chồng xăm trổ trăm nghìn lợi lộc, cô vợ bị dân mạng ném đá chỉ vì 1 chi tiết nhỏ

Lên mạng khoe mình lấy chồng xăm trổ được hưởng nhiều cái lợi nhưng cô vợ trẻ lại dân mạng phê phán vì một hành động của chồng.

Xăm hình vốn là sở thích của nhiều người, cuộc sống hiện tại cũng không ít những người chọn cách xăm hình thể hiện bản thân thậm chí phụ nữ cũng xăm. 

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người định kiến với việc xăm hình nhất là các bậc phụ huynh lớn tuổi. Vậy nên mới có chuyện con gái đưa bạn trai đầy hình xăm về ra mắt liền bị bố mẹ phản đối.

Có lẽ, để biện minh cho câu chuyện hình xăm không có gì là xấu nên cô vợ trẻ này đã lên mạng xã hội khoe mình lấy được một anh chồng xăm hình tốt bụng, chăm chỉ, chịu khó, giúp vợ toàn bộ việc nhà ngay cả việc đi chợ anh cũng kiêm luôn.

Cô cũng kể về những ngày ra mắt, anh cũng bị bố mẹ phản đối nhưng rồi sau bao sóng gió hai người vẫn đến được với nhau. 

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc khiến cô nhận ra lấy chồng có hình xăm thực sự rất vui chứ không như bố mẹ hay nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ là, sau khi liệt kê toàn bộ những việc anh chồng đã làm cho vợ ngay cả việc đi chợ thay vợ, cô vợ không ngờ mình đã sơ hở một chi tiết.

Đó là việc anh chồng mua rau, mặc cả thế nào giảm được một nửa số tiền của người bán. Hỏi ra thì được câu trả lời "do có tí mực trên người" (tức là có hình xăm nên nhiều người nể và sợ) nên được giảm giá.

Câu chuyện được cô vợ trẻ ca ngợi trên mạng xã hội:

Khoe lấy chồng xăm trổ trăm nghìn lợi lộc, cô vợ bị dân mạng ném đá chỉ vì 1 chi tiết nhỏ-1

"Em không biết mọi người thế nào chứ em thấy lấy chồng xăm trổ cũng có cái lợi thế của nó, ấy vậy mà nhiều người vẫn không thích. Điển hình như anh chồng của em đây này, trước lúc yêu em thì bố mẹ em cũng cấm cản dữ lắm nhưng sau bao nhiêu tháng thuyết phục và chứng minh thì bố mẹ em cũng đồng ý.

Từ lúc lấy anh đến giờ việc bếp núc đi chợ đều 1 tay chồng em lo hết, nhiều lúc em cứ nghĩ không biết mình được lấy về làm vợ hay làm chồng nữa.

Chính vì thế nên hôm nay em định đi chợ để mua ít đồ về tẩm bổ cho chồng nhưng chồng em lại bảo: thôi việc này cứ để anh, từ bé đến giờ em đã đi chợ bao giờ đâu, ra đấy không biết mua người ta lấy đắt thì sao?

Úi nghe xong mà em cũng ngạc nhiên nên mới quyết định đi ra chợ cùng chồng xem sao. Ra đến nơi em mới được mở mang tầm mắt, không ngờ chồng của em lại đỉnh như thế.

Lúc đấy chồng em mua 1 búp măng, ít rau thơm, 5 quả chanh với mấy lạng ớt mà hết có 25k. Thực chất là hết 55k nhưng không biết bằng cách nào đó mà anh mà cả được hơn cả nửa giá. Em hơi thắc mắc nên mới hỏi chồng em xem sao thì chồng em mới bảo: 'Có ít mực trên người nó phải khác chứ em'".

Khoe lấy chồng xăm trổ trăm nghìn lợi lộc, cô vợ bị dân mạng ném đá chỉ vì 1 chi tiết nhỏ-2

Ngay lập tức dân mạng vào ném đá kịch liệt. Nhiều người phê bình thái độ của đôi vợ chồng này cho rằng mớ rau không đáng bao nhiêu, dùng hình xăm để nghĩ mình oai rồi đi hạ giá xuống một nửa thế thì có tốt hay không?

- Xăm trổ không xấu nhưng người ta thức khuya dậy sớm đi chợ bán tý rau cỏ lời lãi không bao nhiêu, không mua ủng hộ lại mặc cả 1 nửa giá

- Đúng kiểu đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành. Tôi tưởng mang hình xăm đi làm việc gì lớn chứ lại mang đi doạ mặc cả với mấy cô bán rau thì có gì mà tự hào?

- Bắt chẹt mấy chị bán rau, bán cá có gì vui?

- Nhà tôi còn có cá chép hoá rồng đi giặt quần áo đây này. Chồng bạn có tí mực ăn thua gì.

- Chồng mình cũng xăm trổ nhưng không ăn hiếp cô bán rau như chồng bạn

Sau tất cả, hình ảnh "sáng như ngọc" của anh chồng đã bị cô vợ "bôi nhọ" chỉ vì một hành động tưởng khen mà thành chê, còn bị dân mạng chỉ trích kịch liệt. 

Xăm hình không sai, không thể dựa vào hình xăm để đánh giá một con người, lấy chồng có hình xăm càng không có gì đáng bàn cả vì đó là sở thích của mỗi người nhưng mang hình xăm để dọa nạt, oai oách lại là dọa mấy cô bán rau thì đúng là việc không nên chút nào. 

Hi vọng cô vợ cũng như người chồng trong câu chuyện chưa rõ thực hư này sẽ rút ra được bài học bổ ích hơn cho bản thân về cách đối nhân xử thế trong cộng đồng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-khoe-lay-chong-xam-tro-nhieu-loi-nhung-lai-bi-nem-da-n-229003.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất