Khuyên bạn thân đừng làm 'Tuesday', cô gái nhận luôn 'gáo nước lạnh' kèm 'combo xỉa xói'

Dù yêu người đã có vợ và được bạn thân khuyên nhủ nên từ bỏ nhưng cô gái lại có thái độ khiến người khác khó chịu.

Yêu người có vợ vốn là câu chuyện tốn nhiều giấy mực của người khác cũng là chuyện khiến nhiều cô gái rơi vào hoàn cảnh cũng như kết cục éo le. Vậy mà có những người dù biết rõ người đàn ông ấy đã có gia đình vẫn lao vào yêu điên cuồng, mặc kệ những lời khuyên ngăn của người khác. Giống như câu chuyện của cô gái trong bài viết này.

Sau khi phát hiện bạn thân yêu người có vợ, cô gái này đã vào khuyên nhủ bạn dừng lại, hi vọng cô ấy sẽ nhận ra sai lầm và thay đổi, tìm người đàn ông khác nhưng không ngờ lại nhận về câu trả lời đắng cay.

Khuyên bạn thân đừng làm Tuesday, cô gái nhận luôn gáo nước lạnh kèm combo xỉa xói-1
Tâm sự của cô bạn thân khi phát hiện người bạn tri kỉ yêu người có vợ 

"Xin mọi người lời khuyên cho trường hợp này! Bạn mình thật nhưng mình không khuyên nổi nó rồi…

Mình có con bạn làm cùng, năm nay nó 26 tuổi, ngoại hình mặt mũi 'ok' nên có khá nhiều vệ tinh xung quanh. Chiều thứ 7 tuần nào cũng có 1 đứa đi ô tô đến đón. Lúc đầu, mình cứ nghĩ yêu đương bình thường thôi, cho đến khi mình hỏi rõ, bạn mình mới kể người này có vợ và 2 con rồi, nhà cách bạn mình hơn chục cây số. Cứ tối thứ 7 thì sẽ đón nhau đi chơi (đi đâu thì mình không biết) và sẽ chu cấp tiền cho bạn mình tiêu vặt hàng tháng.

Từ khi biết chuyện mình đã khuyên nhủ, nặng có, nhẹ có nhưng nó luôn gắt gỏng với mình, rồi lảng sang chuyện khác. Bây giờ chẳng lẽ thấy bạn mình sa ngã mình lại cứ lặng im thì chẳng khác nào mình đồng lõa với nó, nhưng để mà khuyên thì mình không còn lời nào để nói nữa rồi".

Kèm theo đó là những đoạn tin nhắn qua lại của 2 người bạn thân. Trước đó là những lời khuyên nhủ tử tế hi vọng cô bạn đừng sai quá sai, dừng cuộc tình tội lỗi này lai. Thế nhưng cô gái này không những không hối cải, không sợ hậu quả mà còn nói bạn thân mình không ra gì: "Lo thân bạn trước đi đã, còn mình tự biết đúng sai"...

Khuyên bạn thân đừng làm Tuesday, cô gái nhận luôn gáo nước lạnh kèm combo xỉa xói-2
Đoạn tin nhắn khuyên nhủ có tâm mà nhận về "gáo nước lạnh"

Đã thế cô gái này còn biện minh: "Lý trí không thắng nổi con tim" để tiếp tục cuộc tình oan trái. 

Sau khi bài viết đăng tải, nhiều người vào bình luận chỉ trích cô gái là kẻ thứ 3 kia. Đã đi cướp chồng của người khác lại tự cho mình cao cao tại thượng, dùng lý lẽ tình yêu để ngụy biện. Yêu một người có vợ không sai nhưng đó là khi bạn không biết sự thật còn nếu đã phát hiện anh ta là chồng, là cha thì việc cần làm chính là nên dừng lại. Vậy mà cô gái này vẫn tiếp tục ngã vào vũng lầy còn không sợ những hệ lụy từ cuộc tình tội lỗi này. 

Đúng là tình yêu mù quáng làm con người ta mất hết lí trí thậm chí sẵn sàng dùng thủ đoạn để cướp giật cha, chồng của người khác. Chỉ là đến khi nhận ra sự thật, lĩnh hậu quả thì đã muộn màng. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuyen-ban-than-dung-yeu-nguoi-co-vo-co-gai-nhan-cau-tra-loi-tai-mat-n-228986.html

yêu người có vợ người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao