Khoe mâm cơm 50 nghìn cho 2 vợ chồng, người vợ trẻ bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Tưởng khoe mâm cơm 2 vợ chồng chỉ với giá 50k sẽ được dân mạng khen ngợi ai ngờ chị vợ bị "mắng" cho té tát vì lý do này.

Nấu ăn là việc không hề dễ dàng và để lựa chọn một mâm cơm vừa ngon vừa rẻ cho gia đình càng là việc khó khăn. Làm vợ, nhiều người đã cố gắng nấu nướng cho chồng một bữa ăn ngon và khoe lên mạng xã hội mong nhận được lời khen và tư vấn của cộng đồng mạng nhưng mâm cơm của cô vợ trẻ này đăng lên lại bị chỉ trích nghiêm trọng.

Theo như hình ảnh cô vợ này đăng tải thì mâm cơm giá trị 50 nghìn đồng nhưng lại chỉ có 1 món là cổ gà kèm theo rau sống. Cổ gà được hầm rồi rán, chỉ thay bằng cách chế biến thôi chứ không có món ăn nào khác. 

Khoe mâm cơm 50 nghìn cho 2 vợ chồng, người vợ trẻ bị dân mạng chỉ trích gay gắt-1

Nhìn qua thì ai cũng biết đây là món ăn dành cho dân nhậu và có lẽ vì nghĩ chồng thích nhậu nên người vợ này mới chú trọng đến món cổ gà. 

Tuy nhiên, sau khi nhìn bức ảnh này thì dân mạng đã không ngớt lời "mắng mỏ":

- 50 nghìn mâm cơm hai vợ chồng thì quá dễ nấu lại còn nhiều chất nữa, sao chị vợ này lại chỉ mua cổ gà?

- Cổ gà ăn cực độc chị không biết à mà cho chồng ăn lắm thế?

- Tôi chỉ có 50 nghìn nhưng có thể mua 1,5 lạng thịt, 2 thanh đậu, 1 mớ rau hoặc mướp đắng xào trứng vẫn thừa mà lại ngon mà

- Cổ gà lại còn chế biến 2 món, ai mà nuốt được, nhậu cũng không ăn nhiều thế?

- Chị nên học lại cách nấu ăn nhé

- 50 nghìn cũng đâu có ít với mâm cơm 2 người đây, chị phải xem lại cách nấu nướng của mình đi

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. "Dù biết việc nấu ăn không phải việc dễ dàng nhưng trong gia đình chỉ có 2 người thì 50 nghìn không phải là ít và có thể bày biện được 1 món ăn ngon hơn. Chị vợ nên tính toán lại cách nấu nướng cho hợp lý vừa có chất dinh dưỡng lại ngon cơm", độc giả Bảo Anh bình luận. 

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-mam-com-2-vo-chong-50-nghin-nguoi-vo-bi-dan-mang-chi-trich-n-198506.html

mâm cơm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất