Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau 'đặt gạch'

Dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng mâm cơm của Quỳnh Trang khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá đẹp mắt và hấp dẫn.

Mặc dù chưa lập gia đình, nhưng cô nàng Quỳnh Trang (23 tuổi, sống ở Hà Nội) lại cực kỳ thích vào bếp để chuẩn bị những mâm cơm tươm tất cho gia đình. Dù đang sống cùng với anh chị, công việc có bận rộn nhưng Trang vẫn tranh thủ nấu những món ăn mà cả nhà yêu thích.

Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-1
Quỳnh Trang đang sống và làm việc ở Hà Nội

"Mình thích cái cảm giác được tự tay chăm lo cũng như săn sóc cho người khác, đó là lý do mà mình đam mê vào bếp mỗi ngày", 9x chia sẻ.

Trang tâm sự, mẹ cô nàng là người nấu ăn rất ngon, nên Trang học hỏi được rất nhiều từ mẹ. Trước đây khi còn sống với bố mẹ ở quê, Trang không chỉ nấu những bữa cơm hàng ngày mà còn trổ tài nấu những mâm cỗ giỗ, hay mâm cỗ ngày Tết nữa.

Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-2Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-3Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-4
Những mẹt cơm đơn giản nhưng đều đủ chất dinh dưỡng

Nếu mọi người luôn đau đầu vì việc phải nghĩ hôm nay ăn gì thì đây lại không phải là vấn đề làm khó cô gái 9x. Sở trường của Trang là nấu những món ăn thuần Việt nên đây cũng là một lợi thế cho bản thân.

Ngoài ra cô bạn cũng rất quan tâm đến sở thích cá nhân của từng thành viên trong nhà, nên thường xuyên sẽ hỏi mọi người muốn ăn gì để nấu mâm cơm được ngon và hài hòa nhất.

Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-5Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-6Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-7

Do đặc thù công việc khá bận rộn mà Trang rất ít đi chợ, hầu hết thực phẩm đều được mẹ gửi liên tục từ quên lên. Vậy nên cô nàng sẽ ưu tiên chọn những loại rau củ ăn được lâu như: bầu, bí, bắp cải, khoai tây, cà rốt... vừa dễ bảo quản mà lại không mất đi chất dinh dưỡng.

Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-8Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-9Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-10

Trong quá trình nấu ăn, điều Trang quan tâm nhất cho mâm cơm nhà mình là vấn đề sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng. Mâm cơm hài hòa, cân đối các nhóm chất và trình bày đẹp mắt cũng giúp mọi người thưởng thức được ngon miệng hơn. 

Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-11Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-12

Để chị em có thêm động lực vào bếp, Quỳnh Trang hy vọng những mâm cơm đơn giản này sẽ giúp chị em không phải đau đầu nghĩ "hôm nay ăn gì?".

Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-13Khoe mâm cơm gia đình, gái đảm khiến hội anh em FA đua nhau đặt gạch-14

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-mam-com-gia-dinh-gai-dam-khien-hoi-chi-em-mat-tron-mat-det-n-261301.html

mâm cơm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao