Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc

Trước những bình luận chói tai, Phanh Lee cũng chẳng vừa lập tức đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng cô lần này còn có ông xã và cô con gái nhỏ tên Sochu.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào vòng 2 của nữ diễn viên. Theo đó, người đẹp họ Lê lộ bụng lùm lùm, ngầm thông báo chuẩn bị lên chức lần 2.

Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc-1

"Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy.

Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết", cô viết.

Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc-2

Kèm theo đó, cô để hashtag là SochuSake. Từ đây, dân mạng ngầm hiểu, bé thứ 2 sắp chào đời sẽ có tên là Sake bởi cô con gái đầu cặp người đẹp và đại gia tên Sochu.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến mắng sốc khi cho rằng vợ đại gia sướng thật, chỉ ở nhà ăn với đẻ, chả phải làm gì.

Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc-3

Trước những lời bình luận chói tai, cựu hot girl Hà thành chẳng ngại đáp trả. Cô cho hay: "Nếu yêu con thì việc sinh con là một niềm hạnh phúc bất kể sướng khổ hay là vợ ai.

Cô/chú cũng làm cha làm mẹ rồi mà phát biểu được như thế ạ? Cô/chú ở trong tủ nhà cháu hay sao mà biết cháu chỉ ăn với sinh con thế ạ?".

Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc-4

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Ngày vui của cặp trai giàu gái xinh diễn ra tại một resort sang chảnh. Trước đó, cả 2 cũng làm cho nhiều người ghen tị khi khoe màn cầu hôn bằng nhẫn cỏ, đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn.

Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc-5Khoe mang thai lần 2 khi con đầu chưa 1 tuổi, Phanh Lee bị mắng sốc-6

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô khoe cuộc sống khi bước chân vào làm dâu nhà hào môn. Mỗi khoảnh khắc của 9X ai cũng ghen tị vì quá xa hoa.

Cuối tháng 7 năm ngoái, cựu hot girl Hà thành khoe ảnh vượt cạn thành công. Đó là một bé gái, được đặt tên ở nhà là Sochu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-mang-thai-lan-2-khi-con-dau-chua-1-tuoi-phanh-lee-bi-mang-soc-n-309096.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất