Khoe mặt hết sạch vết bầm tím vì ngã xe nhưng dân mạng chỉ quan tâm hàm răng trắng sứ của 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng

Cách đây gần nửa tháng còn đăng tải mặt bầm tím vì ngã xe, loạt hình ảnh mới đây của "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng khiến người hâm mộ nhẹ lòng.

Sau khi gây chú ý với việc công khai quá trình "đập mặt xây lại", cuộc sống hiện tại của Quách Thị Kim Phượng (SN 1995, đến từ Đắk Nông) ổn định hơn trước rất nhiều. Cụ thể, vào Sài Gòn làm việc một thời gian, cô cùng một người bạn mở tiệm làm đẹp.

Vừa qua, "Thị Nở tái sinh" tiết lộ đã đủ kinh tế lo cho 2 mẹ con dù chưa đón được con gái vào sống. Tâm sự này của mẹ đơn thân khiến nhiều người "vui lây".

Khoe mặt hết sạch vết bầm tím vì ngã xe nhưng dân mạng chỉ quan tâm hàm răng trắng sứ của Thị Nở tái sinh Quách Phượng-1Khoe mặt hết sạch vết bầm tím vì ngã xe nhưng dân mạng chỉ quan tâm hàm răng trắng sứ của Thị Nở tái sinh Quách Phượng-2
Hình ảnh ngã xe cách đây nửa tháng của Quách Phượng từng khiến không ít người lo lắng.

Cuộc sống đang thuận buồm xuôi gió, vào cuối tháng 10, Quách Phượng lại khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh mặt mũi sưng vù lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, do đi đường không cẩn thận nên đã bị ngã.

"Ngã sấp mặt là có thật các ông ạ. Răng rơi hết rồi", Phượng "Thị Nở" thông báo.

Từng chi một số tiền không nhỏ để phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, sửa môi và 60 triệu đồng bọc răng sứ, bởi vậy nhiều người lo lắng cho tình hình của Kim Phượng khi vết thương có thể gây biến chứng hoặc để lại sẹo.


Khoe mặt hết sạch vết bầm tím vì ngã xe nhưng dân mạng chỉ quan tâm hàm răng trắng sứ của Thị Nở tái sinh Quách Phượng-3
Những hình ảnh mới nhất của Quách Phượng khiến nhiều người nhẹ nhõm vì vết thương không để lại di chứng trên mặt.

"Làm sao đấy Phượng ơi, có sao không em? Ăn uống cẩn thận để vết thương mau lành nhé", "Người không sao là may rồi. Hy vọng vết thương ở mặt nhanh lành nếu không tội nghiệp em quá",... là những bình luận để lại.

Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh nút "like" (thích) thay cho lời cảm ơn, cô cũng trực tiếp trả lời tin nhắn của một vài cư dân mạng.

Khoe mặt hết sạch vết bầm tím vì ngã xe nhưng dân mạng chỉ quan tâm hàm răng trắng sứ của Thị Nở tái sinh Quách Phượng-4
Quách Phượng cho biết đã phục hồi vết thương do ngã xe từ nửa tháng trước. 

Bẵng đi một thời gian, hôm qua trên trang cá nhân của mình, Quách Phượng đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, đăng tải khoảnh khắc selfie xinh đẹp, cô không quên tự khen ngợi hàm răng đẹp hoàn hảo của mình.

Nhìn ảnh có thể thấy, gương mặt của mẹ đơn thân 9X đã tan hết vết bầm tím. Tuy nhiên, cằm của cô vẫn còn một vết sẹo nhỏ bởi di chứng của lần ngã xe trước. Khi mọi người dành sự quan tâm về sức khỏe, Quách Phượng vui vẻ cho biết: "Cũng may cơ địa của em tốt nên vết thương cũng nhanh lành". 

Đặc biệt, không ít bình luận bày tỏ sự ngợi khen về hàm răng trắng sứ của cô nàng. 

Khoe mặt hết sạch vết bầm tím vì ngã xe nhưng dân mạng chỉ quan tâm hàm răng trắng sứ của Thị Nở tái sinh Quách Phượng-5
Quách Phượng là một trong những ca "vịt hóa thiên nga" cực thành công.

Cách đây gần 1 năm, Quách Phượng từng gây chú ý  khi chi 150 triệu đồng cho việc dao kéo để có khuôn mặt như hiện tại. Không lâu sau đó, cô quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp.

Tại đây, cô đã quen biết và nhận lời yêu 2 người đàn ông. Người đầu tiên chia tay vì tính cách không hợp, người đến sau cô hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, mối tình đó kéo dài không được bao lâu, cả hai lại quyết định đường ai nấy bước cũng chỉ vì "không hợp".

"Tìm được người đàn ông phù hợp với mình đâu phải đơn giản. Sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi từng hẹn hò với 2 người đàn ông. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung nên không thể duy trì mối quan hệ ấy lâu dài được.

Thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ. Khi nào duyên tới, nó sẽ tự tìm về với mình thôi nên tôi không vội", Phượng chia sẻ với 2sao.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-tai-xuat-sau-lan-nga-tim-mat-n-168895.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất