Khoe nhan sắc thay đổi sau 10 năm, MC Mai Ngọc làm ai cũng bất ngờ với ngoại hình hiện tại

MC Mai Ngọc làm bao người ngưỡng mộ khi khoe hành trình thay đổi nhan sắc của bản thân.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết" và hiện tại là BTV Thời sự kênh VTV1, Mai Ngọc (SN 1990) từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

Khoe nhan sắc thay đổi sau 10 năm, MC Mai Ngọc làm ai cũng bất ngờ với ngoại hình hiện tại-1

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng số đo 3 vòng nổi bật, Mai Ngọc không chọn showbiz để xây dựng sự nghiệp. Tháng 12/2016, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của nữ MC xinh đẹp tên Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi nên duyên vợ chồng sau 10 năm tìm hiểu.

Sau quyết định trở thành "vợ người ta", ngoài làm việc ở VTV, cô dành kha khá thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh riêng.

Khoe nhan sắc thay đổi sau 10 năm, MC Mai Ngọc làm ai cũng bất ngờ với ngoại hình hiện tại-2Khoe nhan sắc thay đổi sau 10 năm, MC Mai Ngọc làm ai cũng bất ngờ với ngoại hình hiện tại-3

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl đình đám năm nào làm bao người xuýt xoa khi khoe hình ảnh mới nhất về bản thân. Trong ảnh, cô diện chiếc váy màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Được biết, khoảnh khắc trên được MC đình đám nhà đài chụp lại khi tham dự một sự kiện về làm đẹp ở Hà Nội.

Tại đây, cô chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ bề ngoài cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, cách níu giữ sắc đẹp, đặc biệt là khi phụ nữ bước sang tuổi 30. 9X bày tỏ quan điểm: "Đẹp là phải khỏe khắn và an toàn. Cũng đến một lúc nào đó cô sẽ cần có sự can thiệp của thẩm mỹ".

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước nhan sắc của chủ nhân bài đăng.

Khoe nhan sắc thay đổi sau 10 năm, MC Mai Ngọc làm ai cũng bất ngờ với ngoại hình hiện tại-4

Đáp lại tình cảm của mọi người, không lâu sau đó trên Facebook có hơn 170 nghìn người theo dõi, Mai Ngọc tiếp tục chia sẻ hành trình thay đổi nhan sắc sau 10 năm.

"Cảm ơn vì một thập kỷ tráng lệ, hạnh phúc, tự do, bối rối, đôi khi cô đơn nhưng chủ yếu là rực rỡ", cô viết.

Nếu trước đây, 9X sở hữu nét đẹp giản dị thì hiện tại nhan sắc của nữ BTV thời sự lại ngày một mặn mà của người phụ nữ bước vào tuổi 30.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-mai-ngoc-khoe-nhan-sac-thang-hang-sau-10-nam-n-207710.html

MC Mai Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao